Vui Lên Anh Nhé

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Vui lên anh nhé, quên sầu đi. Yêu thương sẽ xoá đi tháng năm buồn phiền. Con tim thao thức bởi vì anh. Từng ngày từng phút em vẫn mãi mong chờ. Cho bao giông tố qua mùa yêu thương. Cho cơn đau sẽ tan biến trong lòng. Hãy.

Trái Tim Bé Nhỏ

Tác giả: Trần Thanh Sơn

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng

Vì bé lắm trái tim ơi. Đời yêu thương kia quá rộng. Làm sao ta ôm choàng thế giới. Hãy bước đến nói với nhau. Rằng ta yêu, ta yêu người. Một người trong thế giới mênh mông. Rồi có lúc nước mắt rơi. Và đôi khi môi.

Tình Như Con Sóng

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Ngày sương gió bài tình ca con sóng vỗ về. Chuyện tình yêu như biển khơi đùa vui hoài. Theo cơn sóng xô giận nhau sóng vắng một vầng trăng. Vui với biển chiều chuyện tình yêu. Giờ vỡ tan buồn đau trào dâng theo cơn.

Sài Gòn Còn Đây Niềm Nhớ

Tác giả: Nhạc Phó Quốc Thăng, thơ Hoàng Ngọc Ẩn

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Tuấn Ngọc

Sài-gòn ơi! đã hết rồi ngày tháng đam mê. Nhớ đường xưa lối cũ đi về. Từng đoạn buồn con phố về khuya. Từng đoạn buồn con phố về khuya. Sài-gòn ơi! đã mất rồi ngày tháng bên nhau. Ai chờ ai cuối nẻo giang đầu. Ta.

Ngày Tình Phôi Pha

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Lê Hiếu

Tình là cơn mộng thắm lúc ban đầu. Rồi nhạt nhòa như nắng phai trong chiều. Tình là muôn ngàn nỗi u sầu. Người đã mang cho anh rất nhiều. Một khi yêu nào có mấy ai ngờ. Người mình yêu sẽ dối gian bao giờ. Để rồi khi tình đã.

Mùa Xuân Trở Về

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Hari Won & Sơn Ngọc Minh; AC& M; Phương Thùy

Có giọt sương lấp lánh trên cành mai. Mai vàng nở mùa xuân nghe lòng ước mơ. Có người em mang dáng xuân về đây. Trên tà áo bờ môi xuân tràn đầy. Có tình yêu năm tháng ngỡ tàn phai. Như một sớm niềm vui ôi chợt ngất.

Mùa Mưa Không Trở Lại

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt :Khánh Du

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Mùa mưa năm ấy say ái tình ta ngập trong lửa tình ân ái mặn nồng. Ánh mắt chứa chan bao nồng say. Tình say chất ngất nay đã vội tan như những hạt mưa. Tình ta thôi đã như cơn mưa mới đi qua. Biết bao giờ cho em thấy.

Mong Một Ngày Anh Nhớ Đến Em (Mong Anh Nhớ Đến Em, Mong Một Ngày Em Nhớ Đến Anh)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Kiwi Ngô Mai Trang; Huỳnh James & Pjnboys; Huỳnh James

Trong đêm miên man từng dòng thư em trao anh. Với những dấu yêu riêng về anh mà thôi. Em không trông mong cuộc tình ta luôn mê say. Vì anh đây không chỉ yêu mình em ! Ngày xưa tình trong vòng tay, muôn đời tình không.

Lỡ Một Cuộc Tình

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Điền Thái Toàn; Hoàng Thiên Long; Khang Việt; Thy Dung

Những yêu dấu thuở nào, giờ đã qua như giấc mộng sầu. Tháng năm đó về đâu, ngày chúng ta đã không còn nhau. Từ một ngày em đi, là anh biết tình kia đã hết. Đã cho anh niềm đau, và chính em cũng mang u sầu! Phút giây.

Hãy Để Em Giữ Trong Tim

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Nước mắt trên hàng mi lăn dài rớt xuống lên bờ môi mặn đắng Cay ngước mắt lên trời cao sâu thẳm. Mong tìm thấy bóng dáng kẻ dối lừa. Nếu biết trước giờ đây u buồn . Em sẽ không tin lời anh nói. Đâu nếu biết tình anh là.

2 Pages12>