Lẻ Bóng Ngôi Trường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Hằng

Từng chiều mây trắng lơ lửng trôi. Thoảng qua cơn gió vờn làn tóc. Diều nhẹ bay bay tới chân trời, trời mơ ước thiết tha ngôi trường. Vòm mây xanh ngắt gió nhẹ đưa. Phượng rơi đỏ thắm rực trong nắng. Mùa hạ sang trang lưu.

Lời Em Nói

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Minh Hằng

Anh, những điều thầm kín chất chứa bấy lâu trong lòng anh. Những điều thầm kín bóp nát con tim anh từng đêm. Hãy nghe em thầm thì, tiếng con tim diệu kỳ rất êm đềm. Anh, nghe lời em hát tiếng hát xua đi, những niềm.

Lỗi Lầm Cây Lá Và Gió

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Minh Hằng

Một chiếc lá theo cơn gió cuốn bay đi xa cây rồi. Mặc dù cây không muốn chiếc lá kia xa cành. Ở nơi đó, giờ chiếc lá và cơn gió đang hạnh phúc. Có biết đâu ở nơi đây cây lẻ loi. Dòng thời gian, theo năm tháng lá xanh kia.

Lòng Ích Kỷ

Tác giả: Nhất Trung

Em yêu anh, yêu anh đậm sâu. Em yêu anh yêu anh bấy lâu. Em yêu anh yêu anh nồng say. Em yêu anh yêu anh ngất ngây. Anh cho em bao nhiêu hờn ghen. Anh cho em bao nhiêu dối gian. Anh cho em bao nhiêu đắng cay. Anh cho em.

Một Cuộc Tình Tan Vỡ

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Minh Hằng; Minh Hằng & A.T

Biết em không về, tình cũng không quay về, biết anh nơi này đã mất người. Em đã thay lòng không yêu anh nữa rồi mà sao anh vẫn cứ nhớ. Và anh biết em bây giờ chỉ mong anh nơi này chia đôi cuộc tình của đôi mình. Và anh.

Một Người Đã Xa

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Minh Hằng

Ca sĩ khác: Hằng BingBoong

Một chiều trong xanh về lại nơi từ rất lâu. Chôn vùi sâu ở nơi trái tim tôi. Kỷ niệm yêu thương về một người đã xa. Tất cả như lại đưa lối tôi đi. Thật nhiều suy tư, ô cửa với những nỗi buồn. Nhớ đôi mắt chan chứa một.

Một Vòng Trái Đất

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Tim & Minh Hằng

Trái đất cứ lặng lẽ quay. Đôi ta cứ lặng lẽ yêu. Hứa yêu nhau đến muôn đời sau. Hứa yêu nhau có trăng và sao. Trái đất cứ lặng lẽ quay. Đôi ta cứ lặng lẽ xa. Xa nhau không phải không hợp nhau. Xa nhau vì bao lỗi.

Nắng Vui Càng Vui

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Minh Hằng

Vui lên bạn ơi ta cùng tung tăng mọi nơi. Ra biển xanh trong bình mình. Với ngàn ánh nắng gọi mời. Nhấp nhô đường cong bao đợt sóng xô bờ cát. Đua nhau hoà ca theo làn mây. Với ngọn gió tít chân trời. Và em đã thấy, nụ.

Ngày Mới Bất Ngờ

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Sáng sớm mới thức giấc tâm hồn tôi. Tôi chợt như nàng tiên cổ tích. Múa hát thật hay đến bất ngờ. Những ánh mắt đắm đuối ngắm nhìn theo tôi. Sẽ như vì sao tỏa sáng lấp lánh. Một đêm những bất ngờ. Nhiều ngày qua, tôi.

Ngôi Sao Cô Đơn

Tác giả: Trần Khánh Chi

Ca sĩ: Minh Hằng

1. Ngồi trong căn phòng trống, có cơn gió ùa! Giữa màn đêm thanh vắng chỉ em vẫn thương nhớ người. Những vì sao trời sáng cả đêm dài. Người yêu vẫn mãi xa nơi đâu? Từng ngày em mong ngóng phút giây ấm nồng. Nhưng người.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Hằng