Chia Đôi Một Trái Tim

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Lâm Việt Hùng & Minh Anh; Lâm Việt Hùng

Ca sĩ khác: Minh Hằng & Thành Đại Siêu

Ngày xưa anh nói anh chỉ yêu em. Chỉ mỗi em trong cuộc đời. Giờ thì anh nói anh và cô ấy. Anh cũng không biết làm sao. Thế thì lời nào là chân thành. Lời nào là đáng tin. Làm sao em tin anh, anh nói đi. Ngày xưa anh nói.

Dẫu Có Lỗi Lầm

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Lâm Việt Hùng

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Quang Hà (DJ Phơ Nguyễn Remix); Thùy Như; Hiền Thục; Mỹ Dung; Minh Quân; Tuấn Hưng & Hiền Thục; Bằng Kiều & Vân Quỳnh; Đinh Kiến Phong; Mai Quốc Việt; Ngô Kiến Huy

Nói cho anh vì sao em bỗng ra đi. Hãy nói cho anh những điều từ lâu em giấu. Dẫu anh có lỗi lầm. Không có em, anh sống sao? Ánh dương tàn một ngày như đã trôi xa. Giấc mơ xưa giờ này còn đâu anh hỡi...ơi... Dẫu tha.

Em Trong Mắt Tôi

Tác giả: Lâm Việt Hùng

Ca sĩ: Lâm Việt Hùng

Ca sĩ khác: 365 Band; Hồng Duyên; Phương Linh; Tóc Tiên; Anh Khang

Em đẹp không cần son phấn, duyên thầm xinh, thật xinh, rất hiền, không quần jeans, giầy cao gót, em chọn riêng mình em áo dài, duyên dáng, giống như hoa kia bên thềm, ngát hương không khoe sắc màu, ngàn đóa hoa đang rực rỡ.

Rồi Mai Thức Giấc

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Lâm Việt Hùng

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Vân Anh Phạm; Tuấn Hưng; Mỹ Tâm; Vinh; Đàm Vĩnh Hưng

Nơi ấy từng in dấu chân. Có mấy lần trên phố quen. Em đến và mang phút giây dịu kỳ. Ấm êm những ngày qua. Tôi đã được trông thấy em. Tôi đã được hôn tóc em. Nhưng chỉ là trong giấc mơ đêm về. Đã tan trước bình minh.

Thiên Đường Thứ Hai

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Lâm Việt Hùng

Ca sĩ khác: Tuấn Anh; Nguyễn Anh Khôi; Akira Phan

Vội vàng chi nữa, yêu thương nay đã đóng băng. Giờ đây mới thấy con tim như tàn hoang phế. Chỉ còn ý nghĩ theo anh những lúc. Khi màn đêm xuống một mình bóng. Để nỗi cô đơn chạy trốn trong niềm đau. Gạt đi quá khứ ta cố.

danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Việt Hùng