Trái Tim Dại Khờ

Tác giả: Đình Huấn & Cardin Nguyễn

Ca sĩ: Cardin Nguyễn

Ca sĩ khác: Huy Vũ

Một đời người đôi lúc con tim dại khờ. Vì một người đem hết tình yêu mà trao. Mặc dù sai trái không bao giờ hay. Tự mình lao xuống khu vực sâu buồn đau. Nào ngờ em nỡ vô tư mà đi. Để một mình anh sống cô đơn vì em.

Tình Yêu Trái Đắng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan & Cardin Nguyễn

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Nhật Hào; Sỹ Đan

Tình Yêu như trái đắng ngọt. Tình Yêu trong những nỗi buồn. Ngậm trên môi cay đắng. Mùa thu trên bao lối vế. Tình yêu như chiếc lá vàng. Rơi vào miền quên lãng, tình yêu như cuồng giông, như bão tố. Rồi bỗng chốc tan vào.

Tia Nắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cardin Nguyễn

Đã bao lâu tôi ngồi đây bên tờ trang giấy này. Viết sao ra từng câu trong lòng tôi lâu nay. Về một người con gái yêu trong tâm hồn tôi rất sâu. Hỡi em yêu trong tình yêu ta đầy bao dối hờn. Ít khi trong tình yêu anh tìm.

Tia Nắng

Tác giả: Cardin Nguyễn

Ca sĩ: Cardin Nguyễn

Đã bao lâu tôi ngồi đây bên tờ trang giấy này. Viết sao ra từng câu trong lòng tôi lâu nay. Về 1 người con gái yêu trong tâm hồn tôi rất sâu. Hỡi em yêu trong tình yêu ta đầy bao giối hờn. Ít khi trong tình yêu anh tìm.

Sẽ Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cardin Nguyễn

Năm đôi mươi mình gặp nhau. Giờ đây có nhớ không em. Đôi ta yêu nhau điên cuồng. Dù cho ta biết không bên nhau đuợc lâu. Tay trong tay mình hẹn nhau. Dù mai ta phải chia đôi biệt ly. Trong tương lai ta vẫn chờ. Hằng ngày.

Medley Cc Catch: I Can Lose My Heart Tonight; Are You Man Enough

Tác giả: Bohlen; Dieter

Ca sĩ: Cardin Nguyễn & Thuỳ Hương

Take, your chance for paradise. I'm looking in your eyes. You might be mine tonight. Yeah, I'm feelin' like a fool. 'cause you still act so cool. Spend the night with me. I can lose my.

Medley Boney M (AsiaK)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Cardin Nguyễn & Ánh Minh & Thùy Hương

By the rivers of babylon, there we sat down. Ye-eah we wept, when we remembered zion. By the rivers of babylon, there we sat down. Ye-eah we wept, when we remembered zion. When the wicked. Carried us away in.

Liên Khúc: Điều Gì Đó; Mãi Yêu Người Thôi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Cardin Nguyễn & Trish Thuỳ Trang

Chỉ lần đầu gặp em, ngỡ như đã quen từ lâu. Chỉ lần đầu gặp em, ước mong được gần em mãi. Chỉ lần đầu gặp em, nhớ nhung theo anh từng đêm. Chỉ lần đầu gặp em, bước chân chợt quên lối về. Và người tình đầu tiên có nghe tim.

Cho Anh Xin Số Nhà (Cho Em Xin Số Nhà)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Cardin Nguyễn & Thùy Hương

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Nhật Trường; Lê Minh; Philip Huy; Đình Thông; Hà Thanh Xuân & Phạm Tuấn Ngọc; Elvis Phương

Cho anh xin số nhà, này cô em xinh nét hiền hòa. Nầy cô em xinh áo xanh em xinh. Cho anh xin số nhà, này cô em má xinh hồng hồng. Này cô em xinh màu da rám nắng. Tuy xe anh chẳng đẹp đừng chê anh không bắt kịp. Nhiều.