Sẽ Có Một Ngày

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Trish Thùy Trang & Thái Doanh Doanh; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình)

Em muốn khóc, thì khóc đi cho vơi bớt khổ đau. Trong ánh mắt, nào biết đâu, vì sao? Giòng lệ cú tuôn trôi, trôi theo từng ngày tháng. Từng ngày mãi lang thang, lang thang xin tình người. Trong ánh mắt, nào biết.

Sắc Xuân

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Một cánh mai vàng trong nắng mai. Là lúc xuân về khắp đó đây. Một mùa xuân đến trong ta. Một mùa xuân ngất hương hoa. Cùng bên nhau hát vang lên khúc tình ca. Hạnh phúc êm đềm ta có nhau. Đời sẽ không còn những nỗi đau. Và.

Sắc Màu

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Phương Trang; Đình Bảo; Thanh Hà; Nguyễn Hồng Ân (acoustic); Khánh Linh; Năm Dòng Kẻ; Trần Thu Hà; Đức Tuấn

Một màu xanh xanh, chấm thêm vàng vàng. Một màu xanh chấm thêm vàng cánh đồng hoang. Một màu nâu nâu, một màu tím tím. Màu nâu tím mắt em tôi ôi đẹp dịu dàng. Một màu xanh lam, chấm thêm màu chàm. Thời chinh chiến đã.

Rồi Mãi Giã Từ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Rồi cuộc tình ta như chiếc lá cuối thu mỏng manh. Một người đi mang theo nỗi nhớ thương. Anh mang đi hết nỗi vấn vương. Tiếng yêu thương mà ngày xưa ta đã trao. Giờ còn mình em cô đơn trong tiếng lá rơi buồn tênh. Chẳng.

Rồi Mai Giã Từ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Kỳ Phương Uyên

Rồi cuộc tinh ta như chiếc lá cuối thu mỏng manh. Một người đi mang theo nỗi nhớ thương. Anh mang đi hết nỗi vấn vương. Tiếng yêu thương mà ngày xưa ta đã trao. Giờ còn mình em cô đơn trong tiếng lá rơi buồn tênh. Chẳng.

Rock Buồn

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Ngọc Anh; Thanh Lam; Siu Black

Bầu trời ngập tràn nắng ấm. Sầu Ðông đã qua rồi. Mùa xuân đã đến rồi. Sao em vẫn cô đơn lẻ loi. Cuộc tình rộn ràng câu hát rộn ràng câu hát. Bao năm tháng mong chờ. Mà anh cứ hững hờ. Con tim vẫn giá băng lạnh lùng.

Quân Lệnh Cuối Cùng

Tác giả: Việt Dzũng

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Hợp Ca Asia & Nguyễn Hồng Nhung

Nhắm mắt lại anh có còn nhìn thấy quê hương. Quê hương buồn giờ phút thê lương. Nhắm mắt lại anh có còn thấy rừng lửa cháy. Đêm tăm tối khóc than vời vợi. Người lính chiến đấu trong lẻ loi. Nhắm mắt lại anh có còn nhìn thấy.

Phút Giây Hạnh Phúc

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Lệ Quyên (beat); Hoàng Thục Linh; Lệ Quyên

Giây phút mong đợi sau cùng đã tới. Người tình về khi ngỡ mất anh rồi. Dẫu tháng ngày trôi một mình đơn côi. Lòng chỉ biết mỗi một mình anh thôi. Em đã yêu người yêu người đắm đuối. Ngày lại ngày em dõi mắt phương.

Phượng Khấu

Tác giả: Huỳnh Anh Tuấn

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ngày hương sắc thơm bóng nguyệt thẹn ước. Chợp mắt chưa quên đêm nguyệt cạn chén. Tình ai hao gầy lời thề đá nát, vàng phai não nề. Trăng sáng nghiêng nghiêng soi người tình cũ. Duyên đã đi chưa hay còn lưu trú. Đẹp nơi.

15 Pages<12345678910>»