Giọt Lệ Ăn Năn

Tác giả: Giang Ân

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

1. Giọt lệ ăn năn sám hối. Là giọt lệ xin ơn tha thứ. Những lầm lỗi qua, bao ngày tháng xa ân tình. Tình Ngài luôn luôn chan chứa. Gọi con đoan hứa. Mối tình thuỷ chung. Trở về với Cha. Ân tình thiết Tha. Tình Chúa.

Giờ Tử Nạn

Tác giả: Lm. Hoài Đức

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

1. Hỡi không gian rủ sương mù, ngàn mây hỡi hãy che khắp trời cao. Ánh kim ô vụt lu mờ, vì thương Chúa gánh muôn nỗi khổ đau. ÐK: Ôi bởi con mà Chúa mang thảm hình. Con đớn đau nhìn vũ trụ tự hối. Xin giúp con đường.

Giờ Này Đức Kitô Là Ai

Tác giả: P. Kim

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

1. Giờ này đối với tôi Đức Ki-tô là ai rồi. Giờ này đối với tôi Ngài còn là Ngài hay thôi. Là một chiếc bóng bên đường, một lần cất bước đi qua. Để lại thoáng chút dư âm và rồi lòng quên hay nhớ? 2. Giờ này đối với tôi.

Giesu Giesu

Tác giả: Thanh Tâm

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Nhìn thập giá ngất cao Giêsu chịu treo. Con gẫm suy: Sao Chúa yêu con làm chi? Kìa trên thiên quốc cõi phúc vinh quang nào thiếu đâu. Mà đến đây chung cùng chia sẻ kiếp người. Đường lên núi dốc cao Calvê chiều nao. Lê.

Giêsu Con Hát Về Ngài

Tác giả: Lm.Thái Nguyên

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Gia Ân

1.Trong cuộc đời vui cất tiếng ca hát khen danh Ngài. Ôi Chúa Giêsu con xin Ngài lời yêu thương mãi thôi. Trên giòng đời trôi Ngài đã đến làm thân kiếp con người. Xin đến với Ngài, xin sống với Ngài, xin nói với Ngài bằng.

Giao Ước

Tác giả: Lm. Ánh Đăng & Thiên Cung

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Lm. Xuân Đường; Lm. Nguyễn Sang; Hợp Xướng Ca Đoàn Tam Biên 1H

ĐK. Từ đó vâng từ đó, Chúa đã gọi con. Một phút trao lời ước giao muôn vạn thuở. Từ đây vâng từ đây Chúa đã chọn con, ấn tín trao tay là lời hứa sắt son. 1. Lời Người nung chảy vàng khối, Lời Người phá đổ tội lỗi, con.

Giáo Đường Im Bóng

Tác giả: Nguyễn Thiện Tơ

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Mai Hương; Nga Mi; Thu Minh; Ngọc Anh (Việt Nam); Khánh Ly; Hoàng Oanh; Lan Ngọc; Tuấn Vũ; Thu Minh & Trương Xuân Khôi; Ngọc Trọng; Thái Thanh

Lời 1:. Nhớ tới đêm đầy ánh sáng. Hương trong gió tràn mênh mang. Giây phút như ngừng thôi rơi. Tiếng kinh muôn lời. Dáng xinh xinh bao tiên kiều. Quỳ ngân Thánh kinh ban chiều. Trong giáo đường đêm Noel ấy. Ngàn đời.

Giấc Mơ Ngày Xưa

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Hiền Thục

Tôi vẫn đi qua những con đường quen. Bạn có nhớ đến tôi bao giờ. Từng ngày trôi qua chúng ta lại thêm cách xa. Cuộc đời có những hạnh phúc thật gần. Tôi vẫn mơ giấc mơ ngày xưa đấy thôi. Chuyện gì quên nhớ hết những nụ.

Giấc Mơ Bốn Mùa

Tác giả: Lương Ngọc Quí

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Phận người như bèo trôi lênh đời giữa biển đời. Giàu tiền ngỡ thật vui như xuân xanh đang tới. Vùi mình trong những giấc mơ hoang. Chìm đắng trong ngàn cơn mộng vàng. Mặc kệ nơi thế gian bao kiếp người đang héo tàn. Xuân.

Gặp Chúa Trên Quê Hương

Tác giả: Trọng Khẩn

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân & Lm. Pet Thanh Liêm

Ca sĩ khác: Mai Thiên Vân

Quê hương con có đủ bốn mùa quê hương. Con bốn mùa mưa nắng lều tranh đơn sơ. Chiếc thuyền đong đưa một câu dân ca con hát dâng Ngài. À ơi! Con là người Việt Nam một lần đi qua. Con gặp thấy Ngài vác trên đôi vai chiếc.