Dấu Ấn Tình Yêu

Tác giả: LM Ân Đức

Ca sỹ thể hiện: Mộng Thi; Nhật Trung; La Sương Sương; Lệ Thu; Như Mai; Lệ Hằng; Ca Đoàn Thiên Cung; Carol Kim; Nguyễn Hồng Ân; Chưa Biết

Chúa ghi vào hồn con dấu ấn của Ngài. Chúa đi vào đời con êm ái tuyệt vời. Mấy cung đàn tơ tấu lên trìu mến. Khúc ca cuộc đời con thơm ngát hương trời. ĐK. Hồng ân Chúa tràn trề tháng năm. Tay con nhỏ bé đón sao.

Khúc Hát Một Loài Hoa

Tác giả: LM Ân Đức

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân; Hương Lan

Con là một loài hoa trong muôn loài hoa nở gần xa. Xin hát dâng lên Người một bài ca chan chứa niềm vui. Một bài ca tri ân, một bài ca dâng Chúa từ nhân. Hoa đâu dám chi khoe mình, nhờ hồng ân hoa mới đẹp xinh. Con.

Nhớ Nguồn

Tác giả: LM Ân Đức

Chim có tổ, suối có nguồn con người có tổ có tiên. Con người có tổ có tiên. Ai làm người không sinh ra. Công cha ngày đêm vất vả nhớ nghĩa mẹ như nước chảy ra. Nước trong nguồn nước vẫn chảy ra. Lạy Chúa, là Thượng Đế.

Nhớ Về Tổ Tiên 2

Tác giả: LM Ân Đức

Chim có tổ suối có nguồn, con người cũng có tổ tiên. Con người cũng có tổ tiên. Ai làm người không sinh ra. Công cha ngày đêm vất vả, nhớ nghĩa mẹ như nước chảy ra. Nước trong nguồn nước đã chảy ra. Lạy Chúa là Thượng Đế.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ LM Ân Đức