Ai Bảo Em Dại Khờ (Ai Bảo Anh Dại Khờ)

Tác giả: Tú Minh

Ca sỹ thể hiện: Tú Minh

Ai bảo em dại khờ. Em mỉm cười không nói. Em nhìn tia nắng mới. Chờ mưa lạnh bay tuôn. Cho lá vàng rơi buông. ĐK:. Anh bảo em nhớ anh. Nghe như lòng thổn thức. Như hư vô hoang lạnh. Bao nỗi sầu không tên. Bao.

Ân Ái Đêm Về

Tác giả: Tú Minh

Ân ái đêm về. Cho ta ngàn dấu yêu. Sương rơi bên thềm. Mình đan cánh môi mềm. Hương thơm ru êm. Quyện bay theo làn gió. Ngây ngất êm đềm. Phút giây này sao quên. Bên nhau trong yêu đương. Mang ái ân tuyệt vời. Ta.

Bạc Tình Lang

Tác giả: Tú Minh

Ca sỹ thể hiện: Ái Vân

Tình tang tính tình tang. Bạc tình bạc tình lang. Khi vui tình đậu, khi buồn tình bay. (tính tang tình tính tang). Tình thâm mong trả khắc sâu í a nghĩa dày. Non kia có chắc cội này là này cho chăng. Ngày xưa ai.

Bóng Bên Đàn

Tác giả: Tú Minh

Nhẹ tay buông phím. Nhạc chiều lời chờ mong. Người đi một sớm để mười ngón lỡ làng. Võ vàng những phím thưa. Người quên ta cũng quên. Chờ nhau đến bao giờ. Tìm đâu nữa cung đàn lỡ. Thời nắng sớm mưa chiều đâu? Xin trả.

Bóng Mây Thời Gian

Tác giả: Tú Minh

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền

Chìm trong những cơn gió xa. Xin hãy yêu nhau thiết tha. Dù mưa mang bao xót xa. Và đem giông bão về. Những câu thề rồi sẽ tan mau như mưa bóng mây. Một người tình chia ly khắc ghi bao kỷ niệm. Một người vẫn giữ cho.

Chiếc Lá Mong Manh

Tác giả: Tú Minh

Ca sỹ thể hiện: Nhân Ái; 5 Dòng Kẻ

Chiếc lá, chiếc lá mong manh. Chiếc lá, chiếc lá mong manh. Tôi làm chiếc lá đi về với trời thu. Vàng phai héo úa thẩn thờ trăng mơ. Tôi ngơ ngác cội nguồn. Trên vùng đất lạ ngẩn ngơ chiều hôm. Chiếc lá mong manh.

Đêm Mưa

Tác giả: Tú Minh

Đêm mưa tan mình em bước trên phố buồn. Bao yêu thương chìm trong đáy sâu tâm hồn. Nghe lao xao hàng cây rũ lá bâng khuâng. Lòng xao xuyến với dư âm ngày qua. Với mông đẹp bao phút giây thầm ước. Trong không gian.

Đừng Buồn Em Nhé! (Đừng Buồn Anh Nhé!)

Tác giả: Tú Minh

Em đừng buồn nhé em! Mình xa nhau rồi, đành quên. Em đừng buồn em hỡi. Một ngày em bước đi là lòng anh tái tê! Em đừng sầu nhé em! Anh vẫn âm thầm từng đêm. Nguyện cầu cho con đường em đi sáng tươi. Cho cuộc đời em.

Ghen Online

Tác giả: Tú Minh

Này em yêu dấu ơi. Cớ sao ơ thờ dù lòng xao xuyến. Ghen tuông chi cho lòng càng thêm ray rứt u sầu. Này anh yêu dấu ơi. Cớ sao dạo này anh thường lên Net. Đêm đêm anh tự tình cùng bao cô gái online. Em yêu ơi, tuy.

Giọt Nhớ

Tác giả: Tú Minh

Ca sỹ thể hiện: Jazzy Dạ Lam

Còn mưa trên lối về nghe lạnh từng tiếng đợi chờ. Giọt rơi thương nhớ người từng bước chân tình đến tìm nhau. Này em cuộc tình ta giăng khắp trời nhớ nhung chợt đến. Còn yêu về gọi tên nhau giữa trời xót xa tim người.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tú Minh