Anh Chàng Nhát Gan

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Tôi yêu em đã lâu lắm rồi. Ngày nào cũng tương tư cùng em sánh đôi. Vì học chung nên tôi thường hay có cớ để làm quen. Mà tôi có dám đi làm quen đâu. Mai Xinê về phim rất hay. Cầm cặp vé trên tay mà có dám mời. Sợ người.

Anh Không Thể Quay Lại Với Em

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Có những lúc ai hiểu thấu. Sống với cô đơn những đêm dài. Có những nỗi đau niềm nhớ. Eẽ khiến ta ôm hận muôn đời. Nhấp chén đăng men rượu cay. Cố uống cho say những ân tình. Giữ bóng tối riêng mình ta. Chỉ có riêng ta.

Bạn Tôi Ơi ! Cám Ơn Bạn !

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Ngày xưa khi còn bé , nụ cười xinh vừa hé , đẹp vòng tay yêu thương , ấp ấp của cha với me . giờ đây khi đã lớn , đường đời bao rộng lớn và khi tôi gian lan tôi đã có thêm bạn cùng đi . bàn tay mang yêu thương đan xen vào

Bạn Tôi Ơi Cảm Ơn Bạn

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Ngày xưa khi còn bé , nụ cười xinh vừa hé , đẹp vòng tay yêu thương , ấp ấp của cha với me . Giờ đây khi đã lớn , đường đời bao rộng lớn. Và khi tôi gian nan. Tôi đã có thêm bạn cùng đi . Bàn tay mang yêu.

Bánh Xe Lãng Tử

Tác giả: Trọng Khương

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ khác: AC&M; Ban Sao Băng; Duy Quang; Kiều Nga; Tam Ca Áo Trắng; Trần Sang; Thanh Lan (trước 75); Ngọc Sơn; Nguyễn Hưng

Bánh xe quay nhanh nhanh. Chiếc thân xe rung rinh. Chìm trong làn cát trắng. Xe nhịp nhàng quay bánh lướt. Hồn ta mờ khuất trong mênh mông. Ta luyến lưu một kiếp giang hồ. Dù rằng cuộc sống vô bờ. Tim nồng giòng máu.

Bão Lũ

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Có con sông nước xanh trong. Mãi trôi êm, trôi về biển Đông. Rồi một đêm bão giông. Tràn nước lấp hết cánh đồng mênh mông. Bến sông Ba, xóm cây Đa. Nước dâng lên ngập mái nhà. Mẹ già không lối ra. Nước qua cuốn đi.

Cánh Hoa Xưa

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ khác: Trần Cao; Thùy Dương; Khánh Ly

Vườn đào năm xưa chim hót lừng tiếng trong muôn hoa. Vương bao khúc ca thanh bình trong gió trời xa. Ngàn giấc mộng tơ vàng xe mấy hàng tơ đàn. Ngày xuân êm trôi tình hoa say đắm rồi đành chia phôi. Chiều chiều xa xôi.

Chỉ Vì Quá Yêu Em

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ngày nào hai ta chung lối bên nhau. Cùng nắm tay nhau bước đi trên con đường. Cùng ngắm sao rơi, dìu dắt nhau đi. Qua bao nhiêu khó khăn. Dịu ngọt đôi môi mối tình đầu tiên. Cuộc đời đôi lúc ngang trái thay đổi. Đánh rơi.

Chờ Phone Em

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Chờ phone em từ ngày chia tay hôm ấy. Cứ mong sao một lần phone lên tiếng reo. Nhấc phone lên để rồi được nghe tiếng em. Để xoa dịu, bao nỗi nhớ em người ơi! Màn đêm trôi, vạn vật chìm trong bóng tối. Chỉ riêng anh còn.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Khánh Hưng