Tiếng Vĩ Cầm

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Tiếng vĩ cầm réo rắc buồn tựa ai oán giữa đêm tịch liệu, tiếng vĩ cầm như tiếng lòng của một người vẫn luôn nhớ mong. Nhớ một người hay mĩm cười và hay hát mỗi khi chiều lên. Cũng nơi này tiếng hát này vụt bay dể lai chua.

Tiếng Vỹ Cầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Từng đêm mưa nhẹ rời đàn buông lơi ơi niềm đau đêm buồn. Tình mộng mơ chỉ còn không gian quạnh vắng. Người đã khuất cõi hư vô. Cơn gió lạnh căm giá buốt hồn. Một mình em mòn mõi trông ngóng bóng ai mịt mờ. Ôi tan nát trong.

Tin Lầm

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Vân Anh

Đời ai cũng thế đôi lúc mắc sai lầm. Và em cũng thế nên mới phải yêu lầm. Trót yêu anh và mộng mơ về một ngày mai ngọt ngào. Ngày ta đắp xây 1 hạnh phúc. Lời anh đã hứa em có biết đâu rằng. Ngoài em cũng có ai đó trót tin.

Tình Em Như Nắng Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Nắng hồng đôi má lúc em vừa yêu. Nắng hồng môi thắm chiếc hôn đầu tiên. Nắng đi nhẹ qua đời. Dắt em vào mộng mơ. Nắng làm em say ngất ngây tình yêu. Nắng gọi em thấy nhớ nhung người yêu. Có anh đời êm đềm. Vắng anh buồn ngẩn.

Tình Là Thuỷ Tinh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Tình là nước mắt, mà nước mắt thì mặn và cay. Thế nên giờ đây em ngậm ngùi khi tình tan vỡ. Tình là nỗi nhớ, dù vẫn biết anh nhiều dối gian. Em không yêu ai, cứ yêu anh thật là ngang trái. Tình là ánh sáng, mà ánh sáng.

Tình Yêu Đến Muộn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

[Nói1:]. Ngày hôm qua. Khi đôi ta bước bên nhau và cùng nhau ước mơ. Những ước mơ thật nhỏ bé nhưng đầy hạnh phúc. Những hạnh phúc nhỏ nhoi nhưng rất ngọt ngào. Anh có biết không anh là hạnh phúc là tất cả đối với em.

Tình Yêu Thần Thoại (The Myth)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Đan Trường & Hương Tràm; Lệ Quyên & Đan Trường; Aznwonderboy & Linh Trang

Niềm khát vọng làm hành trang ngày ấy, cùng tháng năm bước trên đường gió sương, lòng vấn vương vì mang nỗi đau dài, làm bước chân u hoài. Từ lúc nào, tình kia theo người mãi, dù cố quên cũng không thể lãng quên,

Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Mây Trắng; Hồng Nhung; Nguyên Vũ

Tưởng rằng tình đã xa thật xa. Nhưng vì đời là những chuyện bất ngờ. Ngại ngùng ngày ấy em tìm tôi. Dịu dàng nụ hôn ấm làn môi. Để lại đường cũ cho đời vui. Bao đợi chờ tình em đã đến rồi. Muộn phiền hờn trách nhau.

Trả Lại Anh (Trả Lại Em)

Tác giả: Đức Quỳnh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Ý Lan; Elvis Phương; Vũ Khanh; Mỹ Huyền; Hương Lan; Hải Lý (trước 75); Xuân Sơn (trước 75); Họa Mi; Tuyết Nhung; Tuấn Vũ & Ngọc Lan; Như Quỳnh; Quỳnh Như; Đỗ Chánh; Diễm Thu; Quang Dũng & Lệ Quyên

Trả lại anh câu yêu mà anh đã tặng. Trả lại anh nhớ nhung mặn nồng cay đắng. Trả lại anh thư xanh, màu xanh ái ân. Dĩ vãng buồn giống nghĩa trang. Cô đơn như mộ không tên. Trả lại anh câu yêu em, tình yêu bất diệt.

Trách Phận

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Quang Linh

Thân này trách thân này thân sao cái lận đận này. Mình này trách mình này số phận chứ sao hẩm hiu. Bởi thân tui, tui cực khổ tui eo nghèo. Nên vợ tui nó không ở nữa mà nó theo cái nẫu rồi. Em ơi chứ bây chừ mà em ở kìa.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Nhật Kim Anh