1000 Lời Yêu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Anh cho em ấm áp tuyệt vời. Anh cho em khoảnh khắc mỉn cười. Là những lúc vui buồn hạnh phúc. Là vòng tay nhớ nhớ thương thương. Em ra đi chẳng nói một lời. Mang cho anh tiếc nuối một đời. Làm nước mắt đêm buồn hiu hắt. Làm.

Anh Muốn Yêu Em Lần Nữa

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ngọc Minh

Lúc này say chợt nhận ra bao điều. Lòng tự hỏi mình có hạnh phúc không? Chếnh và choáng hay anh vương trong đầu. Người mà lòng khắc sâu vẫn luôn là em. Không còn chi khi tình yêu đã vội ra đi. Ta hoài nghi cho nhiều đêm.

Anh Sai Rồi

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Anh vô tình nhiều lần làm em phải khóc. Đã cho em với biết bao nỗi buồn. Nước mắt em nhiều lần vì anh rơi xuống. Mà vô tâm, anh nào có biết đâu. Rồi cứ thế vẫn cứ hay vui đùa. Rồi cứ thế đánh mất dần tình yêu. Đã để lại.

Anh Sẽ Buông Tay

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Ta đã từng thật yêu nhau từng ước mơ nên duyên trầu cau. Ta đã từng dành cho nhau những tháng năm hạnh phúc thôi. Theo tháng ngày nhiều đổi thay chợt biết em muốn xa tôi. Em vẫn thường nhìn xa xôi chẳng giống như em lúc.

Anh Sợ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn; Lâm Chấn Kiệt

Chuyện một người con gái, anh từng trao yêu thương rất nhiều. Chuyện một người con gái, xinh thật xinh, em rất hiền. Những lúc bước bên cạnh, lòng anh luôn tự hỏi rằng. Anh làm sao giữ em, anh nào có gì. Sợ điều xa xôi.

Anh Tiếc

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Thuận

Hình bóng ấy mỗi đêm khuya lại về. Về theo nỗi nhớ xa vời. Lòng vẫn cứ yêu thương em thật nhiều. Lặng im anh chỉ biết như vậy thôi. Giờ chốn ấy em yên vui bên người. Làm sao anh nói nên lời. Và lúc trước anh đã mang lỗi.

Ánh Trăng Vỡ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Nguyễn Hồng Thuận; Vy Oanh

Em nhớ anh khi hoàng hôn đã tắt. Ánh trăng dịu dàng muốn nói bao lời nhớ anh. Em biết đôi ta rồi sẽ khốn khó. Nhưng lòng vẫn hoài mong uớc thật nhiều. Chỉ biết yêu anh vậy thôi. Ước thật nhiều,ước mong thật nhiều. Ước một.

Anh Từ Đâu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Nhẹ như nắng ngày anh đến đây. Đánh thức tình yêu trong em ngủ yên. Và từ hôm ấy em bỗng biết yêu biết thương. Chỉ muốn quấn quít chẳng rời một phút giây. Tựa giọt sương ôm ấp lá non. Sớm mai mầm xanh yêu thương lớn.

Bà Xã Ơi Bà Xã

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hải Nguyên

Em của tôi tròn tròn, ôi làn da giòn giòn. Khiến cho lòng tôi thêm ngây ngất mỗi khi nhìn. Những câu nói buồn cười, em hiền như con mèo lười. Để cho lòng tôi yêu nhiều hơn. Sau nhiều năm hẹn hò, tôi cầu hôn nàng cười. Ánh.

Bay Lên Những Ước Mơ (Bay Lên Những Giấc Mơ)

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: VMusic

Đôi khi lòng ta bỗng thấy muộn phiền. Đôi khi thời gian khiến ta mỏi mệt. Nhiều lo toan như về đây níu hết từng ngày. Ôi tuổi xanh trôi đi. Đêm qua nằm mơ bỗng thấy trẻ lại. Đêm qua nằm mơ bỗng ta quay về. Thời hồn nhiên.

17 Pages12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận