Duyên Số Cầm Ca

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Vương Kha; Uyên Trang; Vân Trường; NiNi Khanh

Một nửa của tôi nay đã rời xa. Một nửa của em vẫn hoài chờ mong. Một nửa ngày xưa tôi mãi không quên. Một nửa ngày nay em đã đánh rơi. Đừng buồn tôi ơi duyên số hợp tan. Để rồi chuốc lấy vết đau kim châm. Tội nghiệp cho.

Em Có Hiểu Lòng Anh

Tác giả: Lương Gia Huy

Karaoke: Nhật Kim Anh & Lương Gia Huy

Ca sĩ khác: Tuấn Anh; Lương Gia Huy

Đã rất lâu rồi khi từ đâu. Làm sao cuộc tình chia hai lối. Người hỡi nếu yêu đừng gian dối. Có những đêm buồn ngồi một mình lặng thinh. Đợi chờ em lên tiếng chỉ thấy. Trái tim màu băng giá. Khi những đam mê của tình yêu.

Em Đợi Điều Gì

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Mưa lại rơi, em lại mong em lại nhớ người. Vai của em tay của em lạnh trong đêm tối. Không còn anh không còn ai cùng em ở đây. Em cần lắm một bờ vai để em dựa vào. Anh giờ đâu anh giờ quên em rồi phải không. Bao mùa đông trả.

Em Thừa Những Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Em có thừa những nỗi đau trước khi gặp anh. Bởi số phận không cho em được nhiều may mắn. Tại sao không cho em bình yên mà sao cứ cho em muộn phiền. Yêu em thôi điều quá khó phải không người. Em đã từng khóa trái tim.

Giá Phải Trả

Tác giả: Nhật Kim Anh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Người đã rời xa mái nhà từ biệt con thơ. Về nơi ấm êm giàu sang quên cảnh cơ hàng. Mọi người xung quanh đều cười chê, tình nghĩa phu thê anh vội quên. Giờ anh mới hay giờ nên tìm quay trở về. Giờ có còn chi tiếng cười ngày.

Giọt Nước Mắt Lấp Lánh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Sao trên trời, dường như sao cũng hiểu em đang nhớ người. Từng vì sao lấp lánh trên cao, cao vời. Anh cũng như vì sao mà em không thể với. Anh vô tình mà sao em vẫn giữ trong tim bóng hình. Và hình như tiếng nói con tim.

Giọt Nước Mắt Sau Cùng

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Người ơi từng giọt nước mắt tuôn rơi. Làm đau khóe mi từ khi anh bước ra đi. Từ khi anh buôn lơi. Cánh tay lãng quên tình em. Từ khi đôi ta lìa xa em đây. Chẳng mong ước gì vì em đã quá yêu anh. Và em biết anh sẽ không.

Giữ Đúng Lời Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Lời hứa ta trao đến nhau .. Mãi mãi sẽ không đổi dời. Mà sao giờ đây lời hứa xưa , không thể thành câu ... ? Tình em nào đâu phôi phai .. Chỉ trao về anh mãi mãi. Tình anh giờ đã úa màu. Đổi thay chẳng như ban đầu.

Giữ Lại Một Chút

Tác giả: Tony Việt

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Hạt mưa buồn thêm. Mỗi khi nhớ anh nắm tay thật chặt. Dịu dàng anh nói bên tai một lời dù mai lìa xa. Tình này cố giữ như thế. Đừng vội quên mau. Chẳng ai được vui. Vì mai mình đành chia hai. Sẽ không hững hờ. Vì em sẽ về.

Góc Phố Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy

Mưa khóc ai, nhớ ai mưa rơi đêm dài. Nhoà trên phố vắng, bước chân. Của người chẳng về đây nữa. Ta đã yêu, đã mơ giấc mơ tươi đẹp. Rồi cơn giông tố đến đây. Để trời chỉ còn mưa mãi. Rồi nhìn mưa khóc trong màn đêm.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Nhật Kim Anh