100 Độ Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Đêm nay ta say trong men đắng hay đang vui say trong men tình ta vui hân hoan đêm ca hát trong vòng tay anh và hơi ấm cho tình yêu kéo nhau về. Yêu nhau cho quên đi mong nhớ, yêu nhau cho quên đi mong chờ, yêu nhau yêu nhau.

Áng Mây Xám

Tác giả: Trần Kim Phước

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Những đêm trắng vắng câu nói. Này em yêu em, em ngủ ngon. Khẽ đưa em, êm đềm theo. Tình yêu anh, anh từng trao. Rồi ban mai phai tàn hết. Em cuồng quay, khi nhận ra. Vắng bóng anh, bên cạnh em. Chỉ còn đây áng mây.

Bài Tango Kỷ Niệm

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Như Ý & Nghi Văn & Nhật Kim Anh

Thêm một lần nữa để rồi cách xa nghìn trùng. Em về nơi ấy cố chôn vùi mộng ước đầu. Kỉ niệm ngày xưa mờ dấu. Đường đời rẽ chia ngàn lối. Ta mãi yêu người mà thôi. Ân tình đã lỡ cũng đành chắp tay nguyện cầu. Em trọn.

Bướm Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Kim Khanh

Xuân thắm tươi , xuân thắm tươi , xuân thắm môi hồng. Ngàn cô gái đón xuân yêu thương ôi xuân mặn nồng. Ta hát ca ôi thiết tha yêu biết bao người. Cùng chào tay nắng xuân chan hòa đậm trên môi ai. Xuân với ta yêu đắm say.

Buông Tay

Tác giả: Nhạc Tony Việt, lời Hoàng Tôn

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Sẽ chẳng còn đâu yêu thương chôn dấu. Cùng ngày tháng ước muốn sánh bước trên con đường dài. Sẽ chẳng còn ai buồn phiền vì ai. Lặng căm thao thức suy tư mệt nhoài. Đêm buồn không bóng ai. Và sẽ chẳng còn chi. Người bước.

Cần Một Điểm Tựa

Tác giả: Nhật Kim Anh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Em cần lắm một bờ vai để em dựa vào. Những không phải ai em cũng sẽ dựa vào đâu anh. Em chỉ cần anh người mà em đã từng rất yêu. Nhưng bờ vai ấy ngày hôm nay dành cho ai rồi. Đêm là lúc nỗi buồn kia kéo nhau ùa về. Em.

Căn Phòng Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Ngô Phong

Một lần em cất tiếng hát gió mây cùng bước theo em. Một lần em đi qua đây trái tim này bỗng ngu ngơ. Và ngày ngày qua tôi thấy nhớ nhớ dáng em rất hiền hòa. Thật hồn nhiên và ngây thơ những đêm dài cứ mơ. Rồi một hôm.

Cha Chồng Nàng Dâu

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Lời bài hát Cha Chồng Nàng Dâu. Con sáo sang sông, cớ sao sáo buồn như thế. Con sáo sang sông con sáo về với nhà chồng. Chỉ vì không môn đăng hộ đối, để nay phải nghe lời cay đắng. Bởi do cha chồng không muốn nàng về làm.

Chắc Em Thôi Chờ Mong

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Trời đổ cơn mưa. Mưa mùa đông ướt vai của em. Lạnh buốt con tim. Càng làm em cồn cào nỗi nhớ. Vào một ngày mưa đó. Hai chúng ta thấy nhau vô tình. Nụ cười anh ấm áp. Đã đánh thức trái tim của em. Mình mới yêu.

11 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Nhật Kim Anh