Cánh Hoa Ép Trong Tim

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ khác: Đức Hùng

Khẽ rơi bên đồi vắng, giọt sương mai còn vương lá cành. Gió ơi xin nhẹ lướt, để thơm mãi mùa xuân. Cánh chim phương trời xa còn thương nhớ mình. Ta còn thương tiếc loài hoa đã ép trong tim. Thuyền ai đi tìm về bến.

Giày Thủy Tinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Tiến

Người đến với em và ngày vui chóng qua, ngày và đêm bão giông loay hoay tình em. Cuộc sống đẩy đưa, ở trần gian gió mưa, chàng ơi anh có hay lòng em đớn đau. Người hứa với em một lần ta sánh đôi, chàng và hoa đón đưa.

Kiếp Xì Ke (Kiep Xike)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Anh Tiến

Thôi quên đi đừng chơi nữa, hít làm chi cho đớn đau, hút làm chi cho mê mệt, để thân xác thăng hoa, bao ngày. Bao nhiêu gia đình tan nát, bao người chơi phải đảo điên, chỉ vì phê thuốc phiện, rồi đi lắc thâu.

Mối Tình Chàng Sinh Viên

Tác giả: Thành Long

Ca sĩ: Anh Tiến

Cư xá tôi nằm ngay góc phố em tan lớp hay qua. Áo trắng trong hồn tôi cứ phấp phới. Tôi như gã si tình em là vần thơ hay. Tôi làm thơ mỗi tối. Em là câu hát nơi tôi đầu môi. Em đạp xe áo trắng, tôi đạp theo ngõ vắng. Em.

Mừng Nắng Xuân Về

Tác giả: Nhạc Huỳnh Anh, thơ Thanh Sơn

Ca sĩ: Anh Tiến

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền; Thái Châu; Nhã Phương; 1088; Hà Thanh Xuân; Trần Cao; Phi Thúy Hạnh; Hợp Ca (Thúy Nga); Kiều Nga; Lệ Thu; Minh Thu; Như Mai; Vô Thường (Hòa tấu); Mỹ Mỹ; Thiên Kim; Thiên Kim; Cát Lynh; Minh Thư; Thu Vân & Bùi Trung Đẳng

Nắng xuân về trên muôn.. hoa. Nắng xuân về tươi thắm mọi.. nhà. Người người vui đón xuân đã về. Một mùa xuân mới chan chứa tình. Nắng xuân hồng về nơi.. nơi. Nhớ ai còn xa cách phương.. trời. Về đây người hỡi xuân đã.

Tiễn Đưa

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Anh Tiến

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ; Hoàng Mẫn; Lâm Vũ; Đàm Vĩnh Hưng; Quách Thành Danh; Lâm Hùng

Chợt một ngày lòng anh đau nhói, đời vẫn xanh sao em đành ra đi. Một người về bàn chân quên lối, nhặt cánh hoa trên con đường chia ly. Thoáng nghe tiếng em cười từ nơi xa vắng, bước qua phố âm thầm đời không tia.

Tim Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Tiến

Nắng hồng rơi trên phiến tơ. Có người ôm bao giấc mơ. Lang thang miên man bước phiêu du. Rong chơi tháng ngày qua, tìm quên lãng. Tiếng lòng như bao dấu yêu. Suốt đời mang theo nhớ mong. Yêu đương theo cơn gió heo.

Trái Tim Bên Lề

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Anh Tiến

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Trần Cao; Nguyên Khang; Nguyễn Hưng; Hứa Như Ý; Hanh; Ryan; Mr. P (X-air 12 Scene 01); Tuấn Hưng (live); Bằng Kiều; Quách Tuấn Du; Hoàng Vĩnh Nam

Em! Đã biết bao ngày bên em, là anh đã có bấy nhiêu ngày yêu em. Nhưng em vẫn ngây thơ không biết tình anh, thầm yêu em nên tim đau rã rời. Anh đã thấy bao người yêu em, tim anh đã nhức nhối yên lặng bên em.

Vì Em Nước Mắt Anh Chôn Vào Tim (Because I'm A Girl)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Anh Tiến

Ca sĩ khác: Phước Điền

Mình anh đêm vắng cô đơn quạnh hiu. Nhớ về giây phút nồng nàn. Mình đã trao nụ cười. Và ánh mắt ấy mang đầy nhớ thương. Rồi ngàn giông tố chợt đến với anh. Em ra đi không nói một lời. Nước mắt anh nhạt nhòa. Nhưng hơi ấm.

danh sách bài hát của ca sĩ Anh Tiến