Nếu Thời Gian Trở Lại

Tác giả: Lê Xuân Trường

Nếu đời em được điều ước. Thì em ước em quay trở lại quãng thời gian ngày quen anh. Em sẽ không dối người. Em nguyện đi cùng anh vượt bao ngàn sóng gió. Sẽ mãi mãi tim này hứa xin gửi tới anh bao thiết tha. Để ta thôi.

Người Con Gái

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Người con gái sẽ rất yếu đuối khi yêu lần đầu. Rồi sẽ thấy nước mắt hối tiếc muôn vàn âu sầu. Người con gái sẽ thấy mất mát. Khi người yêu bỗng dưng thay lòng. Rồi ngày đó đớn đau riêng mang. Môi cười đã tắt...!

Người Tù Trong Mắt Anh (Người Tù Trong Mắt Em)

Tác giả: Lê Xuân Trường

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu

Tình yêu nào không cay đắng. Dù biết yêu không tội tình. Mà yêu thì không hối tiếc. Yêu cho hết muôn nghìn sau. Còn anh tìm vui phiêu lãng. Hạnh phúc quên đi một người. Ngày xưa nhìn sâu trong mắt. Nguời tù mắt anh.

Niềm Vui Hồn Nhiên

Tác giả: Lê Xuân Trường

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân

Biển sóng trôi êm đềm, bờ cát ôi! Mát mềm. Nhìn những đôi chim hiền, hòa cùng biển xanh nhẹ bay khắp lối. Em thấy vui khôn cùng, bướm hoa cũng vui mừng. Trái tim em ngân vọng lời tình hồn nhiên mộng mơ. Hỡi các bạn.

Sao Người Nỡ Quên

Tác giả: Lê Xuân Trường

Ca sỹ thể hiện: Thiệu Kỳ Anh; Nguyễn Hưng; Dương Triệu Vũ; Hoàng Nguyên

Em bây giờ vui chốn ấy. Cố quên đi cuộc tình chết trên ngàn. Nồng nàn vùi theo sương khói;. Lá thu buồn lặng rơi khắp lối. Phút xa nhau nói chi em. Lời cuối nghẹn ngào. Bao nhiêu lần em vẫn nói. Dẫu thiên thu tình.

Tàn Nỗi Mong Chờ (Thần Điêu Đại Hiệp)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Màn đêm buông xuống. Không gian trầm lắng. Gợi thêm xa vắng. Tơ vương buồn giăng. Ngàn cây xanh biếc mầu. Lòng em hoen úa mầu. Nghẹn trong tim nỗi sầu. Thiếu vắng anh. Từ anh xa vắng. Trăng soi nửa bóng. Đời em.

Thiên Đường Là Đây

Tác giả: Lê Xuân Trường

Ca sỹ thể hiện: Linda Trang Đài; Trúc Lam - Trúc Linh; Bảo Hân - Loan Châu

Sáng trong màn đêm. Ngàn sao lấp lánh giữa khung trời êm. Giấc mơ thần tiên. Là niềm hạnh phúc thiên đường lãng quên. Những chua xót của bao ngày qua. Đã tan bié^n vào chân trời xa. Hãy cho hết tình yêu đêm nay,

Tình Đã Hết Rồi

Tác giả: Lê Xuân Trường

Tình đã hết rồi. Dù cho nuối tiếc em vẫn xa vời. Tình đã chết rồi. Dù em có khóc thế kỷ sau. Ta mất nhau rồi. Đời người chỉ chết một lần thôi. Mà đời anh chết hai lần. Lần đó; Là lần em bước theo người ta. Áo cưới.

Tình Yêu Như Ván Bài (Lần Xa Cách Trong Đời)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Đời đã vắng tiếng cười. Dòng lệ tuôn phút chia ly. Trái tim em rạn vỡ. Dĩ vãng xưa nay mờ khuất. Tình yêu như ván bài. Và người đời vẫn biết luôn thua. Thế nhưng sao mù quáng. Quyến rũ, u mê ngày tháng? Chorus:.

Trả Lại Nhân Gian Một Kiếp Người

Tác giả: Lê Xuân Trường

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh

Mai đây ta sẽ chết. Bao đua chen cũng hết. Cuộc đời còn in vết. Xót xa một kiếp người. Bao đêm thâu nuối tiếc. Yêu em cho hết kiếp. Chờ hoài cho nuối tiếc. Cho héo quạnh kiếp người. Sao nhân gian hận thù. Khi.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Xuân Trường