Lỗi Tại Ai

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Khánh Phương; Khánh Phương (Remix)

Ca sĩ khác: Phạm Trưởng; Tần Khánh; Trương Khải Minh

Còn lại chút gì sau hai chữ chia tay. Còn lại nơi đây nỗi nhớ nhung da diết. Giờ em ra sao chỉ mỗi em mới biết. Giờ anh nơi đây sẽ cố giấu kỷ niệm. Kỷ niệm êm đềm hai ta bước trong mưa. Dường như hôm nay chỉ mỗi anh lẻ.

Lời Xin Lỗi Anh Cũng Không Nói Được

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương & Quỳnh Như

Nếu như hạt mưa rơi ngoài hiên. Từng phút giây trôi qua trong tim thật não nề. Giữa những giông tố và hy vọng. Giờ anh đang ở phương trời nao. Em đã mong chờ em đã mỏi mòn vì nhớ anh…. Khi không còn rơi trong bình minh.

Lời Yêu Hôm Nay Đừng Nên Mai Sau - Khánh Phương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Đang mong em hay quên em nơi phương xa em còn hay biết. Mưangang qua cho hoa kia thêm tươi hơn hay là rơi rụng. Chẳng ai quan tâm từng cánh hoa. Cũng chẳng ai quan tâm tình chúng ta. Đành nên anh chôn chặc đáy tim mối.

Lựa Chọn Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương & Quỳnh Như

Từng ngày trôi qua tim em luôn hằng mong. Về 1 tình yêu ấm áp nơi đáy lòng. Là người bên em cho em niềm vui với bao nhiêu tiếng cười. Chẳng lẻ em ko hay biết sao. Người bạn thân ơi em luôn hiểu tình anh. Tại vì trong em.

Magic Castle - Ngày Mai Nắng Lên

Tác giả: Cao Phi

Ca sĩ: Khánh Phương; Khánh Phương (beat)

Ngày tháng cứ dần trôi tình yêu anh cũng lớn dần. Đợi chờ một ngày mai nắng lên. Nụ hồng sớm mai anh xin dành đến em. Cả nỗi nhớ yêu thương gửi vào trong giấc mơ. Giọt nước mắt của em nhẹ rớt xuống trên vai anh. Nhìn vào.

Miễn Cưỡng Không Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Nước mắt đã phải rơi. Nước mắt của đàn ông. Người cất bước đi xa. Và người quay lưng đi mãi. Nước mắt cứ mãi rơi. Và nước mắt người đàn ông, chạy theo người giá băng. Với nỗi buồn siết bao. (Nước mắt cứ mãi rơi, và.

Miền Trung Ơi

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Khánh Phương

Mưa, bão lũ về ngập xóm làng để tan hoang xác xơ những ngôi nhà... Em thơ bơ vơ tìm mẹ cha... Đâu đây aj khóc đợi tìm con............ Trong tiếng khóc mẹ gjà đứng nhìn là mênh mông nước dâng đến nóc nhà, miền trung đau.

Món Quà Sinh Nhật

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Bảo Yến

Po-mo-na chiều vàng nắng quê xa. Con kịp về mừng sinh nhật Mẹ. Cúc hoa vàng rộ đầy lối giữa. Mẹ chờ con vội vã xuống xe. Nụ cười vui mà nước mắt rưng rưng. Tóc Mẹ bạc giờ xót xa lòng. Đời ly xứ, con tháng ngày tất.

Mong Em Luôn Mỉm Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Còn bên anh vài giây phút cuối. Hãy ôm anh thật chặt em hỡi. Vì ngày mai bình minh chúng ta chia đôi. Đường em sẽ không có anh. Vòng tay anh vẫn luôn ấm ấp. Để chở che một lần sau cuối. Giọt lệ em rơi rơi và anh khóc.

Mong Em Thứ Tha

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Khánh Phương; Khánh Phương (beat)

Giọt nước mắt rơi vì em. Có lẽ là do anh đây. Đã yêu em yêu em quá nhiều. Yêu em chẳng hề hối tiếc. Yêu em lòng phải âu lo. Yêu đến nỗi hy sinh cả tự do. Nhiều lúc anh phải tự hỏi. Phải dừng lại hay phải buông lơi. Hạnh.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Phương