Bầu Trời Của Con

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Lời bài hát Bầu Trời Của Con. Mẹ tôi năm tháng dài tần tảo nuôi con. Mong đến ngày nhìn thấy con yêu. Được tài danh là niềm vui của mẹ. Nhìn cha tóc điểm bạc còn hẳn nét suy tư. Lo lắng nhiều về chuyện của con yêu. Con.

Em Độc Nhất Thế Gian

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sỹ thể hiện: Lý Hào Nam; Sơn Ca; Don Nguyễn

Em là một người độc nhất thế gian. Là bông hoa ơn trên đã ban xuống cho đời anh khiến anh ngẩn ngơ. Em là người tình độc nhất của anh. Kể từ khi em bên đời anh đã cho lòng anh nỗi đau dần tàn. Có những khi em buồn em khóc.

Khúc Ruột Miền Trung

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Miền Trung quê tôi đồng lúa xanh bay thẳng cánh cò. Người dân miền Trung qua bao đời dãi nắng dầm mưa. Nhiều lần trời gieo bao đau thương mưa bão bao ngày. Vẫn mang trong lòng một niềm tin vượt khó kiên cường. Về thăm quê.

Kiều

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sỹ thể hiện: Lý Hào Nam

Vì đam mê kiều đã bỏ ta đi. Theo chân bao nhiêu tình nhân khác. Chuyện kiều xưa vì cha gã bán cho đời. Kiều nay bán thân bởi lợi danh. Ngày xưa còn thơ kiều trong sáng vô tư. Hôm nay vì ai em lạc lối. Mẹ cha răng dạy em.

Lời Hứa Mùa Đông

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Ngày hôm qua còn nhau, tình ta vốn thiết tha. Ngày hôm qua còn nhau, tình ta vốn thiết tha. Bên nhau yêu thương thật say đắm. Hẹn thề nhau ngày sau sẽ chung bước bên nhau. Ngàn năm mãi luôn chung một đường. Mà sao giờ đây.

Mãi Xa Trường

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sỹ thể hiện: Vương Duy

Mai xa rồi... xa mái trường thân yêu. Xa kỷ niệm..của tôi thuở học trò. Hàng ghế đá hôm nao tôi từng ngồi. Mãi xa rồi..chỉ còn những niềm thương. Mai xa trường..xa bạn bè thầy cô. Xa mối tình của tôi thuở học trò. Dòng lưu.

Nợ Duyên Kiếp Trước

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sỹ thể hiện: Lý Hào Nam

Năm nay em mười tám. Má em hồng đôi mắt tròn xoe. Em thơ ngây hồn nhiên. Nhan sắc em sánh ngang nàng tiên. Ôi bao nhiêu chàng trai. Mong được cùng bên em trọn kiếp. Nhưng em mong là anh. Sẽ ngỏ lời sánh bước cùng.

Nước Mắt Người Làm Thuê

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Này bạn hiền tôi kể, câu chuyện đắng cay kiếp làm thuê. Thằng học hành chưa tới , đi làm thuê để nuôi mộng ước. Người học tài thi đỗ , với mong ước mai sao thành đạt. Với kiếp sống tha phương , mong một mai tương lai đổi.

Thế Mới Là Đàn Ông

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sỹ thể hiện: Lý Hào Nam

Hôm qua khi yêu ta còn thơ ngây chẳng hề biết khi yêu sẽ ra sao. Rồi cứ yêu cho thỏa nỗi lòng mong ước chỉ cho đi chẳng biết nhận được gì. Hôm nay khi ta đã nhân ra vào đường yêu là bể khổ trong đời. Vì lỡ yêu nên tôi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lý Hào Nam