Mong Em Thứ Tha

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Khánh Phương; Khánh Phương (beat)

Giọt nước mắt rơi vì em. Có lẽ là do anh đây. Đã yêu em yêu em quá nhiều. Yêu em chẳng hề hối tiếc. Yêu em lòng phải âu lo. Yêu đến nỗi hy sinh cả tự do. Nhiều lúc anh phải tự hỏi. Phải dừng lại hay phải buông lơi. Hạnh.

Một Cuốn Phim Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Vì sao phải cứ sống gian dối. Không thật tâm cho nhau một lời. Ngày hôm nay hai đứa hai lối, chia hai đường. Vì sao ta cố giấu nước mắt. Trong cuộc tình này toàn đớn đau. Cuộc sống nếu đã có duyên không nợ nhau. Thì em hãy.

Một Lần Cho Anh

Tác giả: Hoàng Khánh Dũng

Ca sĩ: Khánh Phương

Thật quá khó cho anh. Bao đêm anh nhớ một người nhớ thêm khi đêm dài. Thật tiếc nuối cho anh. Sao anh không thể giữ lại trái tim người mình yêu. Giọt nước mắt anh rơi. Anh không thể chấp nhận được em lìa xa mãi. Một quá.

Một Thứ Hy Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Dường như ta chẳng đi chung con đường mình đã ước thề. Dường như hai trái tim đang khóc thầm vì chẳng thể bên nhau trọn đời. Sao ta chẳng thể gần nhau. Sao anh chẳng nói một lời. Vì em đã nhiều lần dây dứt trái tim mình.

Mưa Thủy Tinh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khánh Phương

Nghe hạt mưa rơi xuống trong lòng nhói đau. Ngày em ra đi mưa buốt giá trên đường khuya. Vì anh mà đâu hay biết em lừa dối anh . Ngày em ra đi chẳng nói một lời . Và ngày đó anh nhớ chính con đường kia. Buồn mưa rơi.

Mùa Xuân Đầu Tiên

Tác giả: Văn Cao

Ca sĩ: Quế Vân & Khánh Phương

Ca sĩ khác: Duy Quang; Bích Vân; Thái Hòa & Đức Thịnh; Thanh Lan; Phương Thanh; Dương Hồng Loan; Trần Cao; Quỳnh Hoa; Ngọc Tân; Năm Dòng Kẻ; Thanh Thúy; Tóc Tiên; Ánh Tuyết; Đức Tuấn; Thanh Hoa; Trang Nhung; Hứa Như Ý; Lệ Quyên; Võ Hạ Trâm; Phương Anh

Rồi dặt dìu mùa xuân theo én về. Mùa bình thường mùa vui nay đã về. Mùa xuân mơ ước ấy đang đến đầu tiên. Với khói bay trên sông, gà đang gáy trưa bên sông. Một trưa nắng cho bao tâm hồn. Rồi dặt dìu mùa xuân theo én.

Mùi Vị Tình Yêu

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Mai Tiến Dũng

Nơi căn phòng xưa nhìn quanh mình anh. Trên tay ly cà phê đậm đen giờ nhấp môi thật buồn. Mùi vị tình yêu trên môi... Tìm đường để vào tim anh... Con tim đập nhanh quặn lên từng cơn. Cho bao nhiêu buồn vui trào dâng anh.

Nếu Không Có Anh Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Một người đang khóc vì một người bước ra đi. Tình yêu kia làm rơi nước mắt của người con gái tôi yêu từ lâu. Cười lên em hỡi phải cố gắng quên nỗi đau này. Một, hai, ba, hãy lau khóe mắt để quên đi nỗi đau trong tim.

Ngã Rẽ Hai Con Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương & NQP; Khánh Phương & NQP (beat)

Ngày đầu tiên đôi ta quen nhau yêu thương bao lâu. Em nói với anh rằng mình có duyên đã đến yêu thương nhau. Hãy yêu nhau thật lòng hỡi anh. Định mệnh và số kiếp đã cho ta được cùng sánh đôi. Một ngàn câu hứa sẽ đưa ta vào.

Ngã Rẽ Hai Đường

Tác giả: Lâm Chu Min

Ca sĩ: Khánh Phương & NQP

Ngày đầu tiên đôi ta quen nhau yêu thương bao lâu. Em nói với anh rằng. Mình có duyên đã đến yêu thương nhau. Hãy yêu nhau thật lòng hỡi anh. Định mệnh và số kiếp. Đã cho ta được cùng sánh đôi. Một ngàn câu hứa. Sẽ đưa ta.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Phương