Ấm Áp Yêu Thương

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Băng Di & Cao Mỹ Kim & Hoàng Kỳ Nam & Nguyễn Duy

Mỗi sáng thức giấc bước ra ngoài kia con đường lớn. Dẫu đi bao xa vẫn an tâm. Chiều tàn về bên mâm cơm ấm gia đình. Quên đi bao nhọc nhằn bao khó khăn. Cơn mơ bao đêm trong chăn ấm hơi mẹ. Thế giới dẫu lớn vẫn vững tin.

Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di

Vô tình cơn gió thổi khẽ qua như chạm vào nổi đau vô hình... ở trong tim đã lâu. Em phải làm sao khi nổi nhớ đêm nào lại tràn về. . Anh còn nhớ hay đã quên? Mưa ơi cứ rơi trên lối về. Hạt mưa rơi sao không vướng trên đôi.

Cảm Giác Khi Được Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di

Có những đêm giữa căn phòng, có những khi anh muốn ôm thật sâu, khẽ chiếc hôn rất dịu dàng từ em, mong được nắm đôi tay người. Có những đêm những đêm dài, với gối ôm anh ngỡ như là em, chợt tỉnh giấc mơ quá êm.

Cho Tôi Quên

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Băng Di

Ngước mắt lên trời cao. Tìm lại những yêu thương hôm nào. Tìm lại những khát khao. Để quay trở về với ước ao. Thật tuyệt vời làm sao. Để rồi lại quên hết. Quên hết đi tất cả. Những cảm xúc của ngày hôm nao. Để rồi.

Feliz Navidad

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đại Nhân & Hòa Mi & Chí Thiện & Băng Di

Ca sĩ khác: Hồ Lệ Thu; Cardin & Thuỳ Hương; Công Thành & Lynn; Team Đàm Vĩnh Hưng The Voice 2012; Nguyễn Phi Hùng; Đàm Vĩnh Hưng; Đàm Vĩnh Hưng & ACB Kids; Lý Nhã Lan

Feliz Navidad. Feliz Navidad. Feliz Navidad. Prospero Ano y Felicidad. Feliz Navidad. Feliz Navidad. Feliz Navidad. Prospero Ano y Felicidad. I wanna wish you a Merry Christmas. I wanna wish you a Merry Christmas. I.

Hát Yêu Em Lần Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di

Tình này trong ký ức ấm êm ngày tháng xa rồi. Một người em yêu đã xa thật xa. Chỉ còn mình em đây vẫn mang trong lòng những tháng năm. Ngọt ngào bên nhau mất anh thật sao? Mưa ơi! Xin mưa đừng rơi. Cho con tim em bình.

Hãy Yêu Em Lần Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di

Tìm mình trong kí ức ấm êm, ngày tháng xa rồi, một người em yêu, đã xa thật xa. Chỉ còn mình em đây. Vẫn mang trong lòng những tháng năm, ngọt ngào bên nhau, mất anh, thật sao..? Mưa ơi xin mưa đừng rơi, cho con.

Hết Yêu

Tác giả: Đại Nhân

Ca sĩ: Đại Nhân & Băng Di

Đêm từng đêm qua mình anh đứng bơ vơ, với giấc mơ của ngày nào, đau từng cơn đau vọi vã kéo qua đây, mỗi khi anh nhớ đến em. Khi ta chia tay nhau ngày dài nằm ôm nỗi buồn, trong đêm em ngồi cô đơn, khi ta chia tay.

Hết Yêu

Tác giả: Võ Trí

Ca sĩ: Đại Nhân & Băng Di

Ca sĩ khác: Lọ Lem; Tuấn Quang

Chẳng ai biết và muốn tình yêu của mình. Sẽ kết thúc như thế nào trong hoàn cảnh nào và sẽ ra sao. Nhưng cuộc sống vốn không có giá trị tuyệt đối. Hôm qua còn yêu , nhưng một buổi sáng thức dậy. Thấy lòng hết yêu là hết.

Hôm Nay Ngày Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di

DiDi : Lạnh căm như mưa, lạnh lùng như bước chân, tìm đôi tay *** không còn hơi ấm. Có phải anh đã đến rồi ra đi vội vàng ... Fin : Ôi mây đen đang trôi từ phía cuối chân trời, che lấp đi ánh nắng đang le lói của bình.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Băng Di