Anh Còn Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Chiều mưa rơi trên con đường xa. Mình anh lê đôi chân buồn bã. Tình cờ gặp em đứng bên hiên nhà. Một cảm xúc có thể chôn sâu. Dù rằng ta chia tay cũng đã lâu. Cơn mưa vô tình mang chúng ta về bên nhau. Tưởng như quá khứ đã.

Baby Girl (Bé Yêu)

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

My baby girl... oh oh... My baby girl... oh oh... My baby girl... oh oh... My baby girl... oh oh... Một ngày mùa đông chỉ không ánh nắng. Một ngày của nỗi trống vắng. Từ đâu 1 tà áo trắng. Và từ đâu 1 bóng dáng thiên.

Cả Thế Giới Cứ Để Anh Lo

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy & Nguyễn Văn Trung

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường Địa Hải

Cả thế giới này cứ để anh lo. Em không cần phải đắn đo gì đâu. Em có biết rằng anh đã yêu từ lâu. Nhưng không *** nói. Cả thế giới này cứ để anh lo. Anh luôn chờ ở phía sau của em. Em có biết gặp em ở trong giấc mơ. Anh cứ.

Chỉ Em Với Mưa

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Em nghe thời gian lướt trôi. Em nghe buồn hoen mắt môi. Em nghe sầu vương vì biết anh nay đã mãi xa thật rồi. Và biết duyên mình đến đấy thôi. Long lanh hạt mưa sớm mai. Mưa rơi lòng thêm nhớ ai. Em biết mình sai. Và.

Chỉ Mình Em ([chưa Có Hết Lời])

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Ray Võ

Về trên đường xưa giờ hoang vắng Chợt nghe niềm đau nào sâu lắng Từ khi em bước ra đi thật lặng

Chỉ Vì Yêu Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Mai Tiến Dũng

Buông đôi tay, khi lời yêu đã đổi thay sau đêm nay. Chẳng còn gì để nếu lấy, ta xa nhau trong lòng chôn giấu niềm đau. Ta xa nhau một mình bước đi trong ưu sầu. Tìm kiếm mỗi ngày một hình bóng đã phai. Mà sao tôi vẫn luôn.

Cho Con Tim Một Lý Do

Tác giả: Mạnh Thái & Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tú

Người yêu ơi, này người có nhớ. Mình từng bên nhau yêu thương như giấc mơ. Tay trong cánh tay mình không xa rời phút giây. Nhưng nào đâu biết hôm nay. Giờ trong em mọi chuyện là quá khứ. Chỉ như gió mây thoáng qua như hai.

Cho Tôi Quên

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Băng Di; Hải Băng

Ngước mắt lên trời cao. Tìm lại những yêu thương hôm nào. Tìm lại những khát khao. Để quay trở về với ước ao. Thật tuyệt vời làm sao. Để rồi lại quên hết. Quên hết đi tất cả. Những cảm xúc của ngày hôm nao. Để rồi.

Chơi Vơi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: The Men

Dấu kín nỗi nhớ trong tim này qua khi em cách xa. Cô đơn vây quanh anh nghe mùa đông như thêm giá lạnh. Mong em yên vui nơi đây mình anh đau thương lấp vùi. Từng tháng ngày không nguôi. Lạnh lùng người đi xa mãi. Lạnh lùng.

Cô Đơn Tìm Đến

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Và nước mắt chợt đến lúc anh đã mãi xa. Cô đơn vẫn theo em bao ngày qua. Rồi bước đến cay đắng những lúc đêm trắng. Và biết không anh cuộc đời nghe hoang vắng. Vẫn mãi mong chờ mà người nào đâu hay. Cứ mỏi mệt tình càng.

8 Pages12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy