Ngàn Đời Chờ Mong (Ngàn Năm Chờ Mong)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trịnh Lâm Ngân]

Ca sĩ: Song Hằng

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Tú Quyên; Ngọc Hương; Y Phương; Trung Hành; Johnny Dũng; Thanh Hà

Anh như chim bay, từ đâu đến đây. Rồi anh ra đi, tựa như bóng mây. Em nghe trong tim, chua xót bao nhiêu chiều... Anh trao cho em nụ hôn đắm say. Rồi anh buông tay, để em đắng cay. Ôi yêu thương ơi, sao mãi gieo u.

Mùa Đông Thương Nhớ

Tác giả: Hùng Linh

Ca sĩ: Song Hằng

Ca sĩ khác: Hạ Vy; Khả Tú; Mộng Thi; Yến Khoa; Như Quỳnh & Tâm Đoan; Nini; Như Quỳnh; Hương Thuỷ; Trúc Mai; Hương Thủy; Hà Thanh Xuân; Tú Sương; Băng Tâm; Lê Như; Yến Phương

Người yêu hỡi nay đã ra đi về đâu. Thuyền ra bến ta biết chốn nào tìm nhau. Mùa đông đến lạnh giá con tim hận sầu. Biết làm sao để quên người anh yêu dấu. Người yêu dấu anh có nhớ chăng mùa đông. Chuyện hai đứa quen.

Mong Manh Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Song Hằng

Ca sĩ khác: Ngọc Hương; Ngọc Bích; Ngọc Lan; Thái Thảo; Minh Tuyết

Khi người yêu còn đang ngủ say trong vòng tay. Khi bình minh vừa soi tình yêu nơi chốn này. Em càng nghe thời vượt trôi qua thật nhanh. Giờ giấc mơ mỏng manh. Ta gặp nhau tình yêu đầu tiên em vừa trao. Trao về anh người em.

Khi Thành Phố Vắng Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Song Hằng

Ca sĩ khác: Ngọc Hương; Hạ Vy

Chuyện mình ngày nào đã đến với những lá rơi. Phai nắng vàng sao cho bao thương nhớ với. Những cơn mộng thắng chàn kỉ niệm xưa cũ. Ân tình mưa lũ mình em đến từng giọt. Sương cuối thu. Truyện tình mình chiều ân ái với muôn.

Hoa Cỏ Mùa Xuân

Tác giả: Carpenters

Ca sĩ: Song Hằng

Ca sĩ khác: Quang Linh & Minh Ánh; Vũ Duy Khánh (remix); Đàm Vĩnh Hưng; Lê Hiếu; Nam Cường & Việt My; Thương Linh; Hồ Hoàng Yến; Trà My & Bảo Anh; Anh Khang & Ngọc Anh; Mỹ Linh; Mai Khôi; Đoàn Phi; Đoàn Phi

Này là cỏ non rất mềm. Này là mùa xuân rất hiền. Này là hoa rất thơm. Này là giọt sương trĩu nặng. Hạt ngọc trên lá cỏ. Trên bông tầm xuân trước hiên nhà. Vì em đã biết anh chiều qua. Người em vẫn thấy khi nằm mơ.

Chỉ Là Giấc Mơ Qua (Như Làn Mây, Yellow Bird)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sĩ: Song Hằng

Ca sĩ khác: Ái Vân & Hoạ Mi; Quốc Thái & Mai Ngọc Khánh; Như Mai; Ban Mây Trắng; Minh Xuân & Minh Phúc; Minh Xuân & Minh Phúc (trước 75); Hoàng Kim & Thuỳ Hương & Hoàng Thục Linh; Thanh Lan; TC DK; Trần Cao; Tuyết Dung, Tuyết Hương, Tùng Giang (Trước 75); Như Mai & Thúy Vi; Tâm Đoan & Hạ Vy; Như Quỳnh; Thanh Lan (Trước 75); Trish Thùy Trang; Ái Phương & Hồng Tước-Kiều Loan-Vương Lan; Trúc Mai; Kiều Nga; Trish Thùy Trang (ASIA 23)

Như làn mây, tình yêu thôi giờ đây lững lờ. Như làn gió, tình yêu thôi giờ đây hững hờ. Rồi một lần xa cách là một đời than trách. Rồi cuộc tình bay mất và một người đi khuất. Tình chỉ còn cay đắng để chỉ còn xa vắng.

Cần Gì Vài Lời Tình Ái

Tác giả: Phương Anh & Lời: Khuyết Danh

Ca sĩ: Song Hằng

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Ngọc Anh

Cần gì vài lời tình ái khi đã yêu nhau em đã yêu anh. Cần gì vài lời tình ái khi đã không yêu khi đã quên nhau. Cần gì dài dòng tiểu thuyết thi phú văn hoa chữ nghĩa xôn xao. Nói chi những câu đắm say bên nhau dấu che chi.

Buồn Trong Đêm Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Song Hằng

Ca sĩ khác: Ngọc Hương; Loan Châu; Như Loan; Thanh Hà

Ðêm nay mưa rơi rơi cho sầu dâng tê tái. Điệu nhạc nào rơi rớt trên môi người. Yêu nhau đi anh ơi! Cho tình luôn tươi mãi. Giữa những ánh đèn soi. Ðiệu nhạc xanh nét. Đêm nay có em lang thang. Trên con phố khuya.