Anh Đã Quên Mùa Thu (Em Đã Quên Mùa Thu)

Tác giả: Tùng Giang & Nam Lộc

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Thái Thanh; Như Mai; Trần Thái Hòa; Thanh Mai; Thanh Thúy; Như Quỳnh; Khánh Hà; Lưu Bích; Ý Lan; Quỳnh Dao; Lê Đại; Tô Chấn Phong; Thanh Hà

Em đã quên mùa Thu! Em đã quên mùa Thu! Bây giờ là mùa Thu. Chiều vắng khói sương mù. Hàng cây khô sầu úa! Hiu hắt đứng trong mưa. Mưa như lệ tình xưa! Lệ thấm mấy cho vừa! Lệ thương hoa phượng rũ! Em có nghe mùa.

Anh Đã Quên Mùa Thu

Tác giả: Nam Lộc & Trường Kỳ

Anh đã quên mùa Thu! Anh đã quên mùa Thu! Bây giờ là mùa Thu. Chiều vắng khói sương mù. Hàng cây khô sầu úa! Hiu hắt đứng trong mưa. Mưa như lệ tình xưa! Lệ thấm mấy cho vừa! Lệ thương hoa phượng rũ! Anh có.

Chỉ Là Giấc Mơ Qua (Như Làn Mây, Yellow Bird)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Ái Vân; Hoạ Mi; Quốc Thái; Mai Ngọc Khánh; Như Mai; Ban Mây Trắng; Minh Xuân; Minh Phúc; Hoàng Kim; Thuỳ Hương; Hoàng Thục Linh; Thanh Lan; TC DK; Trần Cao; Chưa Biết; Tuyết Dung, Tuyết Hương, Tùng Giang; Song Hằng; Thúy Vi; Tâm Đoan; Hạ Vy; Như Quỳnh; Trish Thùy Trang; Ái Phương; Hồng Tước-Kiều Loan-Vương Lan; Trúc Mai; Kiều Nga

Như làn mây, tình yêu thôi giờ đây lững lờ. Như làn gió, tình yêu thôi giờ đây hững hờ. Rồi một lần xa cách là một đời than trách. Rồi cuộc tình bay mất và một người đi khuất. Tình chỉ còn cay đắng để chỉ còn xa vắng.

Chủ Nhật Xám

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung

Từng đêm buồn thao thức, nằm cô đơn, và nhớ thương anh! Nhớ anh từng phút trong cuộc sống mơ hồ giữa dòng đời. Những bông hồng trắng nơi mộ vắng, khóc thương khi mất anh. Cỗ xe buồn bã đưa người đến đây, cũng khuất.

Giọt Tình Sầu

Tác giả: Nam Lộc

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Khánh Ly

Ngày xưa trong quán nhỏ. Đời không có mùa đông. Trên môi cà phê ngọt. Trong mắt giọt tình nồng. Hôm nay trong quán lạ. Hai đứa ngồi nhìn nhau. Trên môi cà phê đắng. Trong mắt giọt tình sầu. Bao năm trời lận đận.

LK Nam Lộc (AsiaK050)

Tác giả: Nam Lộc

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa; Y Phương

Sài gòn ơi, tôi đã mất người trong cuộc đời. Sài gòn ơi, thôi đã hết thời gian tuyệt vời. Giờ còn đây, những kỷ niệm sống trong tôi. Những nụ cười nát trên môi. Những giọt lệ ôi sầu đắng. Sài gòn ơi, nắng vẫn có còn vương.

Mây Lang Thang

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; Phương Vy; Thúy Vi; Thanh Lan; Hương Lan; Tấn Phát; Kiều Nga; Ban CBC; Thu Phương; Ngọc Anh; Chưa Biết; Lệ Thu; Khánh Ly; Trish Thùy Trang; Người Hát Rong; Hòa Tấu; Tuyết Nhung; Bảo Hân; Thanh Hà; Châu Ngọc; Đinh Thị Xuân Dung; Mã Yến Oanh; Nguyễn Hồng Nhung; CaliMoon; DTDT; Trish; Thanh Thủy

Mây, sao còn bay mãi không quay về đây. Sao còn lờ lững che ngang rừng cây. Sao còn hờ hững với tôi từng giây. Hay còn mơ nghĩ đến ai nào đây. Mây, xin dừng chân đến bên tôi một đêm. Xin đừng bay chốn môi hôn thật êm.

Một Mai Khi Trở Lại

Tác giả: Nam Lộc

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly; Nam Lộc

Một mai anh về qua đường Duy Tân, phố cũ hè xưa lá vẫn rụng đầy. Người thân nhiều kẻ không còn nữa. Đời cũng trôi theo những đoạn trường. Một mai anh về qua trường Gia Long. Thấy nón vành nghiêng nhớ dáng em hiền.

Một Thời Để Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Vân Quỳnh; Thuý Anh; Lynda Trang Đài; Kim Long; Mộng Thi; Hoài Hương

Chút ánh sáng cho cuộc đời. Cất tiếng hát cho một Người. Có mắt biếc soi nụ cười. Tươi như cánh hoa tình ái. Đã biết nói yêu một lần. Sẽ thấy đớn đau thật gần. Sẽ thấy nắng phai nhạt dần. Khi vương vấn trong tình.

Mùa Thu Lá Bay

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Cẩm Ly; Kim Tử Long; Tài Linh; Mộng Na; Kiều Nga; Hương Lan; Mỹ Huyền; Tuấn Đạt; Sơn Ca; Ngọc Bích; Lê Như; Jang Mi; Doanh Doanh; Kim Anh; Hòa Tấu (Dương Cầm); Đàm Vĩnh Hưng; Yến Lợi; Trinh-Tùng; Như Quỳnh; Phi Nhung; Phương Diễm Hạnh; Sỹ Ben; Thanh Thảo; Triệu Vy(Nhạc Hoa); Trường Vũ; Diễm Thu; Kim Em; Quang Hà; Siu Black; Hoàng Kim Yến; Khưu Huy Vũ; Hồng Mơ; Thu Cúc; HOÀNG HOA; Dương Cẩm Lynh; Gia Bảo; Lương Thế Thành

Một ngày sống bên anh sẽ muôn đời. Dẫu cho mưa rơi đá mòn tháng năm. Lạy trời được yêu mãi nhau người ơi! Đừng mang trái ngang chia lìa lứa đôi. Thế gian ơi! sao nhiều cay đắng. Tình vẫn đắm say, người cũng xa ta rồi.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nam Lộc