Câu Chuyện Tình Tôi

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Nam Cường & Ngân Khánh

Ca sĩ khác: Thanh Thúy; Hiền Thục; Quang Dũng; Nguyễn Hồng Nhung; Ngọc Liên; Hoài Phương; Trần Mạnh Tuấn; Tóc Tiên; Thu Phương; Cẩm Ly & Dương Triệu Vũ; Kha Ly & Dương Cẩm Lynh; Dương Triệu Vũ

Ngày hôm qua không như là ngày thơ bé vốn đùa chơi. Ðồi non cao, mắt ngời đen ngủ vùi. Ngày tuổi yêu gió hương đồng. Tuổi mây trắng như cỏ xanh. Ngày tôi đã biết yêu một dòng sông. Ngày hôm qua không như là ngày tôi.

Chỉ Yêu Anh Thôi (Chỉ Yêu Em Thôi, Đợi Yêu)

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sĩ: Ngân Khánh

Dấu yêu xưa quay về hỡi anh người có hay. Em luôn mong chờ mãi để có anh trong vòng tay. Hứa sẽ không bao giờ vắng anh một phút giây. Không mất anh lần nữa chỉ yêu anh thôi hỡi anh người dấu yêu. Tình là chi khi biệt ly.

Chỉ Yêu Mình Anh

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sĩ: Ngân Khánh

Dấu yêu xưa quay về. Hỡi anh người có hay. Em luôn mong chờ mãi. Để có anh trong vòng tay. Hứa sẽ không bao giờ. Vắng anh một phút giây. Không mất anh lần nữa. Chỉ yêu anh thôi, hỡi anh, người dấu yêu. Tình là chi khi.

Cho Yêu Thương Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngân Khánh

Tìm đâu để thấy ngây thơ ngày cũ xa rồi. Còn chăng là những đắng cay tình là thế thôi. Về đong đầy những kỷ niệm nằm trong góc khuất nỗi niềm. Giờ em về cõi trời xa thương nhớ. Đời như ngọn gió đưa ta về cõi xa nào. Dòng.

Mộng Đẹp

Tác giả: Quốc Dũng & Tùng Châu

Ca sĩ: Ngân Khánh

Karaoke: Ngân Khánh

Ca sĩ khác: Loan Châu & Hồ Lệ Thu & Như Loan; Ái Xuân

Trong ánh trăng mờ hơi sương. Một mình soi bóng gương. Em thầm mơ phút yêu thương. Cơn gió êm nhẹ êm ái. Lùa vào trong tóc em. Tình như đón như mời. Em vẫn đêm chờ anh đến. Rộn ràng trong trái tim. Mơ tình giây phút bên.

Nobody

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngân Khánh

I want nobody nobody but you. I want nobody nobody but you. Nan dareun sarameun shirheo niga animyeon shirheo. I want nobody nobody nobody nobody. Nan shirheunde wae nal mireonaeryeogo hani jaggu naemareul deutji.

Nụ Hôn Lừa Dối

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Khi con tim ngày xưa mộng mơ. Lời anh nói mãi mãi những câu dối lừa. Là những câu... đớn đau khi ta còn nhau. Khi con tim vội trao tình yêu. Mà đâu dám nói đến phút giây lỗi lầm. Tình đắm say... vỡ tan khi không còn yêu.

Nước Mắt Sao Băng

Tác giả: Chưa Biết

Có người đã từng nói. Mỗi một vì sao trên bầu trời. Đại diện cho mỗi một người trên mặt đất. Và đã có một đôi tình nhân. Tìm thấy một đôi sao tình nhân cho mình. Nhưng cũng giống như hai ngôi sao đó. Mãi mãi chiếu.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngân Khánh