Nữa Đời Mang Theo

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lưu Anh]

Ca sĩ: Quách Tuấn Du

Ôi còn đâu tháng ngày đôi ta sánh bước cùng nhau, phố vắng đơn côi một mình tôi bước về, ngỡ như còn đây người vẫn mãi trong tim tôi. Nhưng ai có ngờ trời oan trái cách lìa đôi nơi. Em về đâu hỡi người âm dương cắt.

Phải Chăng Em Đang Hạnh Phúc

Tác giả: Nhật Đăng

Ca sĩ: Quách Tuấn Du

Khi xưa cùng nhau bước trong tay. Mộng uyên ương ta mơ đời hạnh phúc. Ngờ đâu em vui với cơn say. Người vội quên bao tháng năm êm đềm. Người đi em vui với cơn say. Nào đâu hay quanh em đầy gian dối. Người ơi mơ chi lắm xa.

Phật Là Ánh Từ Quang

Tác giả: Phi Long (TVG)

Ca sĩ: Quách Tuấn Du

Ca sĩ khác: Tâm Nguyên; Quang Hà; NguoiDepDiamond; Mai Quốc huy; Gia Huy

Phật là ánh từ quang soi lối con trở về, nguồn pháp từ mênh mông đưa con về bờ giác. Phật từ bi soi sáng, đưa con thoát lầm mê, đã bao đời say đắm trên nhung gấm lụa là. Xin được làm con ngoan, luôn sống bên cha.

Quy Kính Phật Đà

Tác giả: Giác An

Ca sĩ: Quách Tuấn Du

Ca sĩ khác: Nam Cường; QUÁCH TUẤN DU & THANH NGỌC

Một nén hương tâm thành thắp dâng lên đài sen, quy ngưỡng ơn vô lượng của Đức Phật Thích Ca. Ngài đã khai con đường trí tuệ và từ bi, độ chúng sanh nhân loại thoát luân hồi tử sinh. Vì lòng Đại Bi nên ngài quyết tâm.

Rõ Nét Nguyên Sơ

Tác giả: La Tuấn Dzũng

Ca sĩ: Quách Tuấn Du

Ta thấy rõ cuộc tử sinh lên xuống. Như bọt bèo cuộc hợp tan vô thường. Ta thấy rõ những tình thương tươi thắm. Vẫn tâm này, dệt nhung gấm mười phương. Ta thấy rõ cuộc tử sinh lên xuống. Như bọt bèo cuộc hợp tan vô.

Rừng Chiều

Tác giả: Vũ Thanh

Ca sĩ: Quách Tuấn Du

Ca sĩ khác: Quốc Đại; Cẩm Vân; Quang Dũng; Thái Châu; Đàm Vĩnh Hưng; Hồng Ngọc; Mỹ Hạnh

Rừng chiều nghe lao xao tiếng lá non gọi gió. Tôi đứng giữa ngàn xanh mà say trong hương rừng. Từ làng quê xa xôi tôi đến đây với rừng xanh. Rừng ơi có nghe nhịp rung lòng tôi... Và đời lên mênh mông trong tiếng ca,

danh sách bài hát của ca sĩ Quách Tuấn Du