Anh Đi Tìm Em

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Thái Phong Vũ

Anh đi tìm em từng ngày anh đi tìm em, tìm giữa chốn nhân gian một người. Em đi về đâu, để mình anh ôm niềm đau, tình chúng ta trôi qua qua mau. Anh đi tìm em tìm tình yêu trong màn đêm, giọt nước mắt rơi trong êm đềm. Em.

Biết Mà Vẫn Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Thái Phong Vũ

Một người đã hứa, hứa yêu riêng mình tôi. Một người đã nói, nói bao câu ngọt ngào. Rồi giờ đây vội quên mau mang tình yêu về trốn phương nào? Còn mình anh ôm bao nỗi đau giấc mơ chiềm sâu. Một mình vẫn cứ, cứ lang thang.

Chàng Trai Dễ Thương

Tác giả: Thái Phong Vũ

Ca sĩ: Thái Phong Vũ

Ngày lại ngày,lòng tôi xót xa, khi nhìn em sống kiếp mù loà. Khi nhìn em từng buớc mệt nhoài, em đi vế đâu giữa cuộc đời bao la. Rồi mỗi ngày tình 2 chúng ta, như là sao với ánh trăng vàng, câu tình yêu mình đã hẹn.

Chàng Trai Dễ Thương

Tác giả: Khánh Đơn

Ngày lại ngày lòng tôi xót xa. Khi nhìn em sống kiếp mù loà. Khi nhìn em từng buớc mệt nhoài. Em đi vế đâu giữa cuộc đời bao la. Rồi mỗi ngày tình hai chúng ta. Như là sao với ánh trăng vàng. Câu tình yêu mình đã hẹn.

Chuyện Tình Chàng Trai Mù (Chuyện Tình Chàng Mù)

Tác giả: Khánh Đơn

Một mình lặng thầm ngày tháng vẫn đi tìm. Nữa trái tim của mình giữa trần gian. Để rồi gặp nàng người con gái dịu dàng. Sẽ chia cùng tôi những gian nan. Một đời mù loà mà vẫn cứ vui cười. Vì có em ở gần mãi đời.

Đừng Đánh Mất Lòng Tin

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ khác: Dương 565

Em vì sao nói không còn tin ai. Lời nói đó nghe thật chua cay. Vì anh yêu em thật lòng. Mà tại sao, người không thể tin lời anh trao. Tim của em giá băng vậy sao. Quá vô tình.... Em thuờng hay nói bao người yêu em. Đều.

Em Tưởng Tôi Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Cớ sao người đi bỏ tôi nơi đây chỉ một mình. Theo người ta em đi về nơi kia rất xa. Rồi hôm nay em về đây nói làm lại từ đầu. Em tưởng tôi là ai. Lúc theo người ta bỏ rơi con tim của một người. Như trò chơi em không màng.

Hãy Ra Đi Nếu Em Muốn

Tác giả: Khánh Đơn

Mấy ai ngờ người quay gót. Không một câu chia tay như vậy ! Để nơi này đành câm nín ôm niềm đau trong con tim. Nghe đời ta đang rong chơi, biết về nơi đâu ? Mối duyên mình đành như thế, ân tình đôi ta chia đôi.

Khi Nào Em Về

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Thái Phong Vũ

Từng giọt lệ tình cay đắng rớt trên đôi môi. Còn vài giây ta sẽ xa thật sao. Một người vội vàng quay gót đi lạnh lùng. Bỏ lại một người cứ ngống trông. Lặng thầm một mình trong bóng tối ôm cơn đau. Tại vì sao em đã đi.

Không Một Lần Hối Hận

Tác giả: Khánh Đơn

Người ta đã quay mặt đi không hề nói câu từ ly. Bỏ rơi tôi giống như trẻ thơ bên đời. Để đêm tối tôi và tôi cứ bước đi trong lẻ loi. Đi tìm em ngày xưa của tôi. Người ta nói tôi là điên khi người ấy nay đã quên. Đã vô tâm.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Thái Phong Vũ