Đừng Từ Bỏ Ước Mơ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Hồ Quang Hiếu; Nguyễn Đình Vũ & Hồ Quang Hiếu (remix)

It my life i will try. Ước vọng này , khát khao này, được tỏa sáng với ước mơ tràn đầy. It my life i will try. Mình đam mê thì phải lo gì sai , sống một đời thì phải sống cho mình. Đưa đôi tay , đêm nay ta chơi hết.

Đơn Giản

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ khác: Khởi My & Hoàng Rapper (beat); Hồ Quang Hiếu (remix); Khởi My & Hoàng Rapper

Nhiều lần nhận ra trong tôi chợt yêu thương sao cuộc sống giản đơn thôi. Mộc mạc, bình dân chân phương từ trong từng điều nhỏ nhoi nhất trên đời. Giấu giếm làm chi, quan tam làm chi bao nhiêu cảm xúc kia. Cứ sống thật đi nên.

Đơn Giản

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ khác: Hoàng Rapper; Baby J Trúc Diễm; Khởi My & Hoàng Rapper

Hãy lắng nghe Đơn Giản, để suy nghĩ, cảm nhận và thấu hiểu sự không giản đơn của nó. Đơn Giản. Hoàng Rapper. Nhiều lần nhận ra trong tôi chợt yêu thương sao cuộc sống giản đơn thôi. Mộc mạc bình dân chân phương từ trong.

Dối Lừa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ khác: Bảo Huy

Anh đưa tay ra để cố vuốt ve. Khuôn mặt em thật xinh đẹp. Mà nào ngờ chạm vào là khói sương tan. Tan biết bay mất nơi đâu. Chợt giật mình cho tỉnh cơn mơ. Anh thức trong nỗi u buồn thờ ơ. Cố níu mãi lý do để anh có.

Điều Kỳ Diệu Từ Em

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Việt My

Lại một ngày mới đến. Nắng hồng làm lòng ấm áp. Thức đậy niềm vui khẽ trên môi. Chợt một dòng tin nhắn. Thật quá diệu kỳ. Dạo phố với em được không? Rồi chợt vội chân rất nhanh. Không để nàng chờ đợi quá lâu. Bời vì.

Cứ Thế Mong Chờ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ khác: Khổng Tú Quỳnh; Lâm Yến Phi

Còn lại gì cho nhau sau bao nhiêu yêu thương em đánh rơi. Chỉ còn lại nỗi đau, đêm về đêm anh luôn mong chờ em tới. Cứ thế mong chờ, đến những phút thẫn thờ, lạc mình bơ vơ đôi chân lang thang tìm lối thoát. Cố thoát.

Chỉ Vì Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng

Anh đã biết tất cả cũng chỉ vì hôm qua. Anh đã biết kỷ niệm về em thật xa quá. Bao ngày cố gắng níu với lấy sự buông tha. Thật xót xa trong tình ta... Chỉ vì anh đã quá ngốc nghếch cứ tin vào đôi mắt anh nhìn. Và đã thấy.

Chỉ Một Mình Anh Phải Đau Thôi Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Tường Quân

Nhớ lấy những phút anh giây khi anh đây. Cố níu lấy trái tim em có hay. Đã có những nỗi đau bao ngày. Có lẽ những giấc mơ đã tan vỡ. Vẫn nghĩ mãi đến sao ta mất nhau. Chẳng lẽ chính trái tim đã đổi thay. Gió lạnh nào đã.

Chạy Theo Tình Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Một ngày buồn chỉ có xung quanh màn đêm. Từng cơn gió buốt trái tim mong chờ. Đợi chờ dù người không đến. Đường còn dài chậm bước chân đi. Người ơi đừng để anh phải cố đi theo sau. Người ngậm ngùi vì một lời hứa. Chạy theo.

Chắc Đôi Mi Lại Cay

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Em! Bao ngày qua thiết tha. Vẫn còn lại trong ta. Lời nói yêu thương em trao sao vội xa? Mưa vẫn rơi xóa nhòa. Những kỉ niệm phôi pha. Người đành lòng quên mất anh sao? Mong cho tâm tư ai sẽ trao đến em. Cho con tim.

5 Pages<12345>