Chúng Ta Của Sau Này

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My

Em đã ngây thơ tin anh nhiều như thế. Em đã bơ vơ khi anh bỏ quên chúng ta. Tương lai mà anh bước đã cách em một khoảng xa xa. Chẳng thể nào đong đếm được bằng thời gian. Em đã yêu anh, yêu anh nhiều như thế. Anh đã trao.

Chúng Ta Là Bạn Bè

Tác giả: Đại Nhân

Ca sĩ: Đại Nhân & Khởi My & Thanh Duy & Tronie Ngô & Kelvin Khánh

Ngày nào ta bên nhau, cứ vui đùa hàng giờ, chẳng nghĩ rằng ngày mai ta sẽ lớn. Những ngọt ngào, với những nghĩ suy, ta bên nhau, trao cho nhau chẳng nghĩ gì. Ngày nào ta bên nhau, cứ vui.

Chuyện Cô Gái Nhỏ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khởi My

Trời vén đám mây hồng đổi bằng màu xám, mưa từng giọt phủ lên câu chuyện của đôi mi rất buồn. Từng bóng cây nghiêng ngã gió thổi cành lá, mong người ta ở đâu đó không *** mưa. Chuyện của cô gái nhỏ ấy đơn giản.

Chuyện Tình Mưa (Có Lẽ Tình Là Thế)

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Khởi My

Ca sĩ khác: Bằng Cường & Thúy Khanh

Ngoài hiên mưa vẫn rơi từng cơn. Chỉ còn nỗi đau nghe buồn hơn. Có những phút ấm áp chợt ghé qua. Nhớ ngày nào mình sánh vai. Mà giờ tình đành nhạt phai, gió thét gào nát tan lòng anh. Tình yêu ngày xưa nay còn.

Cố Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khởi My

Ca sĩ khác: Hà Thanh Xuân; Thanh Trúc

Nếu em là mây trắng buồn giữa không trung. Ước chi người yêu sẽ là gió mênh mông. Gió sẽ đến vui cùng em tháng ngày. Sẽ đem đời mây ngàn năm mãi bay người yêu hỡi. Nếu em là cây liễu buồn giữa đêm thanh. Ước chi! Người.

Cố Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My

Cố quên đi 1 hình bóng.. Dẫu đôi tay vẫn không thể buông. Cố quên đi 1 lời nói dù cho con tim thét gào. Phải xa nhau thôi đừng tiếc, để cho nhau mỗi con đường riêng. Hãy thứ tha bao lầm lỗi. Giờ đây không ai giữ được...

Dễ Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My

Bài hát: Dễ Thương - Khởi My. Nắng ban mai rọi vào phòng khi em ngủ say. Tình cờ làm cho em thức dậy. Ồ mình đã quá đôi mươi rồi. Tóc non xoăn đầu bù rối nhưng em vẫn xinh. Một mình soi gương em ngắm nhìn. Cảm thấy mình.

Đôi Cánh

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Khởi My & Hoàng Rapper

Nhiều khi nhớ thương anh, nhiều khi thấy cô đơn. Có lúc thấy vui tươi, có lúc khóc trong lòng. Và em ước mong sao, những lúc đó riêng em. Bỗng sẽ có trên vai, 1 đôi cánh mỏng manh. Cho em được bay, không trung nơi.

Đơn Giản

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Khởi My & Hoàng Rapper (beat); Khởi My & Hoàng Rapper

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu (remix); Nguyễn Đình Vũ

Nhiều lần nhận ra trong tôi chợt yêu thương sao cuộc sống giản đơn thôi. Mộc mạc, bình dân chân phương từ trong từng điều nhỏ nhoi nhất trên đời. Giấu giếm làm chi, quan tam làm chi bao nhiêu cảm xúc kia. Cứ sống thật đi nên.

Đơn Giản

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My & Hoàng Rapper

Ca sĩ khác: Hoàng Rapper; Baby J Trúc Diễm; Nguyễn Đình Vũ

Hãy lắng nghe Đơn Giản, để suy nghĩ, cảm nhận và thấu hiểu sự không giản đơn của nó. Đơn Giản. Hoàng Rapper. Nhiều lần nhận ra trong tôi chợt yêu thương sao cuộc sống giản đơn thôi. Mộc mạc bình dân chân phương từ trong.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Khởi My