Giới Hạn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My

Thôi, hay là quên, hay là xa để ta không còn phải mong nhớ. Thôi, không tìm nhau, không chờ nhau cho vơi nỗi đau. Muộn phiền về bên em, ngày dài dường như mãi, cô đơn sao bất tận. Còn lại gì không anh, còn lại gì cho.

Góc Nhỏ Trong Tim

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khởi My

Mỗi khi ngắm ánh nắng mai thức dậy. Trong lòng bỗng thấy nhớ nụ cười của anh. Nhớ ánh mắt rất dịu êm khi nhìn em thật nhẹ nhàng. Với nụ cười cho lòng sưởi ấm thêm. Cứ mỗi tối những lúc trước khi ngủ vùi. Trong lòng bỗng.

Gửi Cho Anh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khởi My

Nhớ bao ngày mình còn chung trên con đường đi. Nhớ câu chuyện cười nào anh thường vu vơ kể mãi. Em nhớ những chiều nào có anh cùng đi về. Khi tan trường ta đứng chờ nhau. Những kỉ niệm vẫn còn mãi sâu trong lòng em. Đến.

Hạt Bụi Nhỏ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khởi My

Em luôn mơ, em luôn nhớ. Chắc vì em là kẻ dại khờ. Nhớ một người không nhớ tên mình. Em không đau, cũng không tiếc. Những thời gian và những tâm tư. Luôn nghĩ về anh. Em sẽ thật buồn khi anh khóc. Em sẽ hạnh phúc khi anh.

Hạt Cát

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Khởi My

Em như vô nghĩa trong đời anh, là từng hạt cát giữa tay người, vì sao anh không nắm giữ lại, để em trôi đi lạnh lùng…. Sao hôm nay anh đành phủ phàng, buông câu chia ly thật nhẹ nhàng, ra đi bên ai thật vội vàng, xem em như.

Hoa Nắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My & Quốc Thiên

Ngày qua phố thấy em khẽ nhìn. Nhìn em bước nắng xuyên gót mềm. Nhẹ bàn chân vui trên hè phố quen. Lòng chợt thấy gió đang khẽ cười. Nhẹ nhàng vui bước biết đâu người dõi theo. Và ngày mới nắng buông hoa cười. Rồi lại thấy.

I Don't Want

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My

Nếu một ngày đến lúc em rời xa anh mãi. Chẳng thể ở bên cạnh anh như lúc này. Hãy tin rằng khoảnh khắc em cất bước ra đi. Không phải vì em đã hết yêu anh. Em không thể nói hết bao điều anh muốn biết. Bao nỗi đau đang.

Khe Khẽ Lời Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Hiếu Nghĩa & Khởi My

Từng lời anh hát trao tặng em. Từng làn mây trắng nghiêng nghiêng cười. Từng lời e ấp bao điều em muốn nói. Lá xanh hàng cây. Cùng gió reo vui. Một nụ hoa mới mang bình minh. Một giọt sương khẽ long lanh rơi. Từng ngày anh.

Khóc Đêm

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Khởi My

Dù xa nhau, em vẫn mãi tin rằng, một mai đây anh quay lại. Vì em tin, sâu thẳm trái tim anh, còn yêu em. Lời chia tay ngày xưa cũng không thể làm tim em quên được anh. Chợt em đau, rồi đau gấp trăm lần, lặng im, khóc

Là Con Gái Thật Tuyệt

Tác giả: Lê Cát Trọng Lý

Ca sĩ: Khởi My

Ca sĩ khác: Hoàng Ý Nhi; Kim Thảo; Lê Cát Trọng Lý

Ngày gọi tia nắng lóng lánh qua hàng mi. Chở nụ cười em tươi lung linh trên phố. Ngại ngùng như thế đôi môi em khẽ cười đôi chân em cất lời tình yêu ngày xanh là em hồn nhiên cúc cu cúc cu cúc cu há haha hàha. Dịu dàng.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Khởi My