Con Tim Đang Cố Quên Em

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Nguyên Khang

Ta đang tìm cách quên người. Phải cố quên người. Dù con tim ngu si vẫn muôn đời nhớ em. Từng chiều qua buồn tênh. Có khi tim luôn hỏi đến em. Vẫn trông mong mơ ước nay mai sẽ có em. Tim ơi mình hãy quên người. Phải cố.

Đêm Cô Đơn

Tác giả: Trương Ngọc Hữu

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Đêm cô đơn mình tôi cất bước. Đường về khuya lặng nghe nỗi sầu. Trong tim tôi chợt nghe nhói đau. Đời ơi rồi đây tôi biết về đâu. Cuộc tình nào vừa qua. Để giờ đây mình tôi lẻ bóng. Đường về nào ai có hay. Bước chân.

Em Đi Nơi Ấy

Tác giả: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Em đi nơi ấy, nắng theo về sau đồi. Em đi nơi ấy, bão xoáy trong hồn tôi. Em đi nơi ấy, cỏ hoang vội úa tàn. Em đi nơi ấy, gió mưa buồn thở than. Hôm qua tôi đến phố xưa tìm kỷ niệm. Công viên ngơ ngác nay vắng đi đàn.

Em Là Mùa Xuân (Anh Là Mùa Xuân)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan)

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Em mùa xuân của bầu trời. Em tình yêu của cuộc đời em. Là tia nắng ấm nơi nơi. Em chim xanh giữa trời mây. Em màu xanh của cỏ cây. Em tương lai quê hương đẹp biết mấy. Em là mùa xuân... em là mùa xuân. Em làm tôi phải.

Em Về Bên Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Em về bên ấy để mình anh đứng. Chăn gối phủ đầu em nhớ anh chăng. Có còn nhớ đến khung trời buồn. Mịt mù anh đợi đã cuối chiều thu. Em về bên ấy trời trở đông. Gió lạnh đầu mùa vợi nhớ mong. Có còn nhớ đến ân tình củ. Đông.

Hình Dung Em

Tác giả: Nhạc Ngoại

Hình dung em xinh cho ta ngất ngây tim ta. Như khắc sâu vì em đang bước theo. Hình dung em mơ cho ta thú vui. Hơn hàng triệu ngàn đồ chơi trên thế gian. Hình dung em ngoan không tiêu tan. Khi em phương xa mà hình dung.

Hoa Bằng Lăng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Karaoke: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Kinh Kha VN; Jimmii Nguyễn

Nhà bên đang đón dâu rộn tiếng cười vui. Tôi làm thân khách đến chúc phúc mà thôi. Quà tôi mang đến trao chỉ mỗi hoa Bằng Lăng. Bởi mình nghèo nên chỉ đứng nép ngoài sân. Ôi tình xưa đã phai nay bàn tay nàng đan với ai.

Hoa Bằng Lăng Tím

Tác giả: Lãng Ngọc Tâm

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu

Nhà bên đang đón dâu rộn tiếng cười vui. Tôi làm thân khác đến chúc phúc mà thôi. Quà tôi mang đến chỉ có mỗi hoa bằng lăng. Bởi mình nghèo nên chỉ đứng nép ngoài sân. Ôi tình xưa đã phai. Nay bàn tay nàng đan với ai.

Hoa Trắng

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Hoa xoan xưa bây giờ, màu hoa vẫn tươi. Chung quanh đây đều không đổi thay mọi vật vẫn như hôm nào. Từng người thân thiết ra đón tôi tay ôm bắt khi họ gặp tôi. Và mọi người đều nhìn quá quen thuộc, nhưng không thấy em.

Hỏi Đá Buồn Không

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Người đã đi rồi đá buồn không? Tình đã tan rồi đá đau không? Mình đá u hoài mối tình câm. Mình đá trơ trọi theo ngàn năm. Hỏi nắng có còn phai tàn thu. Hỏi gió có gào, khóc hay ru. Hỏi đến mây ngàn có còn bay?

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Jimmy Nguyễn