Kẻ Đếm Thời Gian

Tác giả: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Có ai hay biết được bao giờ mây sẽ già. Có mấy ai khóc được khi nghe lời ru tiếng ca. Có ai đi lẻ loi trong chiều mưa tơi bời. Nghe lòng mình chìm sâu trong những cơn đau. Có ai đo hết được, những chiều sâu tâm hồn. Và.

Khói Thuốc Đợi Chờ

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Karaoke: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ khác: Quách Tuấn Du; Vỹ MJ; Tường Vi

Yêu nhau cho đớn đau và sống cho thật xa. Có những vết thương để lại đời ta. Dày vò theo tháng ngày, ôm ấp cuộc tình. Cuộc tình buồn vì ngày đó người đi. Ôi bao năm tháng yêu gần bên nhau rồi xa. Có những lúc anh ngồi.

Linda

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Một lần ta chung bước, rồi ngày đêm anh mơ ước. Những phút giây đợi mong chờ hằng em gọi tới. Từng giờ như đến cả năm, xót xa giây phút chờ mong. Nghe tâm hồn sao ray rứt ôi chơi vơi. Rồi thời gian qua phố cũ, ngày chờ.

Mãi Mãi Bên Em (Besides You Eternally, Mãi Mãi Bên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Jimmii J.C. Nguyễn]

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ khác: The Men; Dương Triệu Vũ; Lệ Quyên; Theunknown; ÍSdream

Trời buồn khi em xa vắng. Tình sầu khi ta xót xa. Vì một người đi không trở lại. Cho ngàn năm ta thương nhớ. Tìm được gì khi ta đã mất. Dĩ vãng bay xa tầm tay. Và một người ra đi cuối trời. Cho một người ngồi đây.

Mơ Ước

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

There was a time, when yoúre by my side...., time was just passing by. And all that i could see, your love for me, was like the birds love the trees. But now that you're gone, all i can do, yes it's true, it's to.

Một Mảnh Tình Rơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ khác: Kannan Nguyễn

Hôm qua thấy anh vui cùng với người. Mắt môi không rời đẹp tình yêu mới. Em thấy cô đơn con tim rã rời. Tiếng yêu ngày nào giờ đã chóng phai. Hôm qua thấy anh em muốn ngỏ lời. Khi bước đến gần vội quay gót đi. Đôi ta.

Mưa Tuyết

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Trời lại làm đông sang mưa tuyết tả tơi. Giọt lệ nào không hay, chợt đông trên má. Giờ tim tôi đang băng thành đá. Nghe xung quanh mình lệ tuyết vỡ thành mưa. Người nay đã quên tình xưa. Tuyêt rơi chiều mưa. Khóc cho.

Nếu Em Là Truyền Thuyết 2 (Nếu Anh Là Truyền Thuyết 2, Tình Xa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Bao nhiêu đêm lang thang mình ta. Bao nhiêu đêm ta vẫn không nhà. Một mình ta với nỗi đau đầy vơi. Ôi thương đau xé tan hồn ta. Cho tim ta nhói đau điên cuồng. Còn gì đây nữa đắng cay riêng ta. Này người yêu.

Ngày Đó Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Jimmi Nguyễn

Ngày đó có em thế gian ôi thần tiên. Ngày đó có em ta ước mơ triền miên. Mình đã hiến dâng những chiếc hôn đầu tiên. Đôi chúng ta như hình với bóng. Ngày đó có nhau chúng ta hay đùa vui. Như hai cánh chim bay trên trời.

Ngày Hội Tuổi Thơ

Tác giả: Bùi Ngọc Hùng

Về nơi đây, muôn hoa tươi xinh. Đón nắng mai trong lành, tuổi thần tiên, xôn xao tiếng chim. Hót vang chào ngày mới. Chào ngày vui, em không quên nơi đây. Những tháng năm đã qua. Biết bao người mãi mãi cho em. Được.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Jimmy Nguyễn