Anh Không Muốn Nói Lời Từ Biệt (Em Không Muốn Nói Lời Từ Biệt)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Ước mong rằng mình mãi gần nhau. Phút giây đêm này em nhé đừng quên. Giữ cho nhau trọn tình mãi đẹp tươi. Nếu mai xa rồi đừng quên người hỡi. Ta dìu nhau về trong bến mơ. Trao niềm ái ân trọn đêm nay. Dưới.

Bài Hát Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nam; Thanh Thủy; Anh Tú; Tuấn Ngọc; Ngọc Lan; Đức Huy

Tình yêu như tiếng nhạc, tình yêu như gió ngàn. Tình say như chén rượu, ngây ngất khi ta gần nhau. Tình trong em suốt đời, tình chân mây cuối trời. Ðừng lạc nhau nhé người, anh muốn yêu em trọn đời ! Ngày đó, lúc.

Blue Tango

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Mình cùng ngồi với nhau. Gợi tình sầu trước sau. Và cuộc tình vẫn trôi lặng lẽ. Theo lời hát mênh mang rã rời. Nhạc dập dìu ngất ngây. Cuộc tình mình đắm say. Dù cuộc đời dẫu ngày tháng. Vẫn không hề phai sắc nhạt.

Bridge Over Trouble

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Khi em âu sầu bao đớn đau khi nước mắt hoen khóe mi. Sẽ có tôi thấm đi cho người có tôi kề bên. Mỗi khi đời dậy giông tố và với thân này. Tôi xin bắc nhịp cầu ngang qua nhánh sông muộn phiền. Để em qua bến sâu bắc nhịp cầu.

Chỉ Cần Có Em Trong Đời (Chỉ Cần Có Anh Trong Đời)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà

Người tình đó, chỉ cần có em trong đời. Có em, là đời chói chan ân tình. Dựa vào nhau, dựa vào vai mềm. Mới biết hết bao sướng vui. Sưởi ấm tim ta, bằng tình, tình nồng lứa đôi. Có em mới làm anh biết câu yêu người.

Chỉ Có Ngày Hôm Qua (Only Yesterday)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Thái Thảo; Kiều Nga

Từ ngày dài trôi qua vẫn chỉ có riêng mình. Mọi người nào hay biết nỗi cô đơn vây kín hồn. Mà bao năm tháng trống vắng quạnh hiu. Buồn vui qua như gió cùng mây. Lòng vẫn thấy tiếc nuối qua bao lần đón chờ. Cuộc tình này.

Chúng Mình Cô Đơn (We're All Alone)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Ngọc Tuyết

1. Outside the rain begins. And it may never end. So cry no more on the shore. A dream will take us out to sea. Forevermore, forevermore. Close your eyes, Amie. And you can be with me. 'Neath the waves, through the caves.

Chuyện Tình (Love Story, Une Histoire D'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Thái Hiền; Kiều Nga; Thanh Lan

Suốt một đời vẫn nhớ chuyện tình thứ nhất ôi rất êm đềm đường về quá khứ. Chuyện tình hiếm có mang đến cho đời ngọt ngào đắm đuối. Nụ cười ánh mắt, ôi những ân tình đời đời kiếp kiếp, ru giấc mộng vàng. Mối tình đầu đã.

Có Nhiều Khi (A Lover's Concerto)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Trường Kỳ]

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; Vy Vân

Có nhiều khi tôi mơ ước. Được đấng thần linh ban muôn phép màu. Tôi sẽ cho riêng mình em thấy tim tôi bây giờ. Chỉ em thấy mà thôi đó. Hỡi người tôi yêu đâu biết. Chỉ có hình em trong tôi sáng ngời. Đây trái tim bao nồng.

Cùng Em Đêm Nay (Tonight)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Này anh hỡi khi nhìn em, tình yêu bỗng như nhẹ trôi. Nghe trái tim mình rộn ràng, ấm nồng. Này anh hỡi khi gần anh, lòng em bỗng nghe rộn vui. Ôi đắm say tình chợt hồng tháng ngày. Này anh hỡi mau về cùng em đi anh ơi. Chờ.

8 Pages12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Anh)