Phố Cũ

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Hè phố cũ, đóa hoa bên thềm đã ngủ. Bước chân ai về dấu tiếng. Nắng nghiêng qua sân nhà em. Chiều đến, lá đã bay xa bờ bến. Lá khô bồi hồi quyến luyến. Lá xanh quên phận mình còn xanh. Giờ này em về dâu. Đứng dấu chân.

Những Gì Tôi Ước Ao

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Jimmy Nguyễn]

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Cho ta mơ trong lac loai. Lần ra lối đi để tìm lối thoát trên con đường nhiều sóng gió. Những chán ngán của cuộc đời làm bài ca dở dang. Và em đã đến như thiên thần hiện trước mắt. Cũng tại vì tôi là kẻ điên chẳng biết yêu.

Nhớ Về Em (Nhớ Về Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Lâm Nhật Tiến; Nguyễn Hồng Ân; Nguyễn Hưng; Thái Ngọc Nhung

Ngồi nhìn mây trôi mãi. Trôi về nơi xa xăm mịt mù. Trong cơn mơ chiều nay. Gọi thầm tên em. Những ước muốn mong chờ. Còn tìm nhau trong cơn mê này. Giọt sầu rơi mênh mang trong đời. Khi ta đã xa người. Còn gì trong.

Nhìn Mãi Con Khóc

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Thuở ấy tôi bùi ngùi đi với cha rời xa mẹ. Từng đứa em buồn ôm nhau khóc. Những đêm lênh đênh trên biển khơi. Vấn vương trong tim bao tình thương. Xót xa trong tôi khi đàn em ánh mắt dõi theo. Giờ đây mỗi lần nhìn mai.

Người Tình Chốn Nơi Xa

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Còn vẫn nuôi hoài những dấu yêu của tháng ngày đi qua. Còn vẫn nuôi hoài câu yêu nhau mà em hay thường nói. Cứ vẫn nuôi hoài bao tin yêu ta ôm ấp trong lòng. Rồi từng ngày đến em hay không em tim anh lệ rơi. Mình.

Người Nói

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ khác: Jimmi Nguyễn

Ta hay ngồi một mình, cho đêm dài quay quanh. Lật từng trang dĩ vãng, với kỷ niệm đau. Ta vẫn cứ không tin rằng, người đã ra đi. Người nói sẽ ở mãi, ở mãi bên ta. Những lời nói hôm nào, vang vọng quanh đây.

Người Đã Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Công viên hôm nay lá vẫn rơi xuống con đường xưa. Mây trôi mênh mang gió vẫn ru tiễn chân ngày qua. Công viên như ta vẫn tháng năm đứng đây đợi em. Bơ vơ ta nghe tiếng nói em tưởng như còn vang. Con tim lao đao vì thương nhớ.

Ngồi Đây Vẫn Mong Đợi

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ khác: Jimmy J.C Nguyễn

Bao nhiêu đêm trôi qua. Giờ thì vẫn một mình ta. Ngồi đây ta nghe gió mưa gào. Gào xung quanh đời ta. Ôi nhớ thương tình xa. Lòng ta mãi nhớ thương nỗi u buồn. Nhớthương ai ôi ngàn năm. Thương nhớ ai. Xin cho ta gặp.

Nghe Tin

Tác giả: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Nghe tin có người sang nhà em. Người quen bên kia trái đất trở về thăm. Nghe tin nay mai em tôi sẽ lấy chồng. Sao trong tôi con tim chợt nghe nhói đau. Nghe tin bố mẹ em đồng ý. Và hai bên sẽ sớm tính chuyện trầu.

Ngày Hội Tuổi Thơ

Tác giả: Bùi Ngọc Hùng

Về nơi đây, muôn hoa tươi xinh. Đón nắng mai trong lành, tuổi thần tiên, xôn xao tiếng chim. Hót vang chào ngày mới. Chào ngày vui, em không quên nơi đây. Những tháng năm đã qua. Biết bao người mãi mãi cho em. Được.

6 Pages<123456>