Nếu Không Chỉ Là Mơ

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Bao ngày tháng qua anh và em. Kết đôi bạn thân bên nhau. Bên đời có em chung niềm vui. Dòng đời trôi bao kỹ niệm. Rồi thời gian vội qua. Đã không đi chung đường. Bước chân ai vội đi . Như đã phôi pha cùng năm.

Ngã Ba Đường

Tác giả: Trần Tuấn

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

1. Cuộc đời là một chuyến đi, đi tìm miệt mài hạnh phúc. Đường đời thật nhiều hướng đi, đôi khi ta ngồi suy nghĩ. Đường nào ta sẽ đi qua, không mang bóng dáng thập hình. Không mang thương tích đầy mình, không mang án chết.

Ngàn Đời Anh Vẫn Yêu Em

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Trên trời cao ngàn muôn vì sao. Lung linh vầng trăng tỏa sáng trần gian. Gió khẽ hát, những khúc tình ca. Mây khẽ trôi vườn hoa thơm ngát hương. Anh và em, cùng ngắm trời sao. Anh và em, môi hôn gợi trao. Với ánh.

Ngồi Bên Em (Ngồi Bên Anh)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; Ngô Trác Linh & Nguyễn Văn Chung; Quang Nhựt & Minh Tùng

Ngồi bên em nghe gió ru êm đềm. Ngồi bên em mưa rơi không ướt vai. Những kỷ niệm những nụ cười. Anh vẫn mong đừng vội tan biến. Ngồi bên em hạnh phúc sao ngọt ngào. Ngồi bên em thời gian trôi quá mau. Những yêu.

Ngôi Sao Lẻ Loi

Tác giả: Lê Huy

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; LTRAN

Đêm nay anh ngồi đây nhìn trời sao anh nhớ em. Nhớ đến những lúc xưa ta hay ngồi. Đặt bàn tay em trong tay anh nguyện tình yêu ta mãi xanh. Sao trên cao chứng nhân em và anh. Ngôi sao anh lẻ loi nhìn về nơi phương xa.

Những Nụ Cười Việt Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Người từ đâu đi qua đây làm ngàn con tim mê say. Người đẹp xinh với mái tóc như làn mây. Rạng ngời trong em bao nhiêu, dịu dàng em trao thương yêu. Đẹp biết mấy những vóc dáng xinh Việt Nam. Rồi khi bước dưới ánh nắng,

Níu Kéo Hay Buông Tay

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đình Tùng & Thái Ngọc Bích

Có khi đêm dài lòng chợt nhớ ai. Nhớ tiếng em cười và khi em nói. Ðã xa anh rồi nhủ lòng vậy thôi. Nhưng sao mắt em lại chợt cay cay. Có nhau bao ngày, ngỡ tình vẫn đây. Mà sao lại thấy chua cay về đây. Vỡ tan đôi lần,

Sẽ Mãi Yêu Em (Sẽ Mãi Yêu Anh)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Em là ai ? Mà sao em nhìn tôi. Nụ cười em làm tôi đắm say. Đêm từng đêm, nụ cười em từng đêm. Cùng tôi đi vào trong giấc mơ. Quen được em, từ khi quen được em. Cùng em chơi đùa vui khắp nơi. Khi rời xa, lòng anh bỗng.

Thập Giá

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Nhìn lên Thập Giá chiêm ngắm Chúa chịu treo, con yêu rất nhiều Thập Giá Chúa tình yêu, đưa vai gánh lấy muôn đắng cay tủi nhục, dang tay lãnh hết muôn lỗi tội trần gian. Nhìn lại Thập Giá của chính đời con, con không.

Tìm Về Ngày Hôm Qua

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Dòng thời gian trôi dần trôi. Nhiều khi bước chân âm thầm tìm lại mình. Tìm ngày hôm qua khi bàn tay vẫn còn trắng tay. Kỷ niệm xưa vẫn còn đây nhưng bóng em nay xa rồi. Ngồi lặng nghe cung đàn xưa ngỡ như rằng em vẫn.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Phan Đình Tùng