Mưa Nỗi Nhớ

Tác giả: Trịnh Thiên Ân

Ca sĩ: Hồ Anh Dũng

Nhớ nhớ những đêm mưa thao thức vì em. Nhớ em nước mắt nhạt nhoà trên mi. Bóng em rời xa anh rồi. Mưa, mưa vẫn rơi nơi phía cuối con đường. Bóng em xa khuất về nơi xa xôi. Tiếng ca hoà chung tiếng mưa. Mưa ơi mưa đừng rơi.

Nỗi Đau Biệt Ly

Tác giả: Lý Vỹ Hùng

Ca sĩ: Hồ Anh Dũng

Yêu thương nào ngọt ngào ta trao. Yêu thương này người đành quên sao. Cất bước đi tình đầu chia ly. Cất bước đi khoé mi ai buồn. Lang thang tìm một thời ta yêu. Bao kỉ niệm một đời cô liêu. Xa nhau rồi ngày mình chung.

R & B Không Tên

Tác giả: Bằng Cường

Từng đêm nhớ mong về em hỡi người yêu dấu. Đã bao ngày ta cách xa với tình yêu thiết tha. Em biết không giờ đây anh đang trông mỏi mòn. Trở về lại nơi xưa để được gần em mãi. Từng đêm nhớ mong và anh biết em buồn lắm.

R&b Không Tên

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Hồ Anh Dũng

Yeah......Đêm nay cô đơn em có biết anh đang nhớ em. Nơi chốn xa ấy em có nhớ về anh không. Và rôi R&B không tên cất lên xua tan bao nỗi đau...oh oh oh. R&B không tên mang ta về với nhau ah ha... Từng đêm nhớ mong.

Sexy Love (Vẫn Mãi Yêu)

Tác giả: Nguyễn Quân

Ca sĩ: Hồ Anh Dũng & Thúy Khanh

Có lúc biết dối gian khi trái tim đớn đau khát khao đến nay còn gì. Biết trước lỡ xót xa trong tim bay với gió bay trong mộng mị. Lỡ lôi cuốn trái tim anh đi xa nghìn trùng. Ước muốn đến với nhau đi xa mịt mù. Dẫu thế gian.

Vẫn Có Một Tình Yêu

Tác giả: Hồ Anh Dũng

Ca sĩ: Hồ Anh Dũng

Từng ngày qua đôi tình ta. Đẹp tựa như nụ hôn. Và mùi hương trao nhau ngất ngây. Tình yêu đó thật tuyệt vời. Nguyện xin yêu mãi về một người. Người ơi mình luôn có nhau. Ngồi trong đêm muôn vì sao. Lung linh ánh sao.

Vì Anh Đau

Tác giả: Nguyễn Tâm

Ca sĩ: Hồ Anh Dũng

Nhìn em vui tay đang nắm tay. Của một ai khác không phải chính anh. Là anh sai hay em đổi thay. Duyên ta đã hết thôi đành chia tay. Nhìn mưa rơi rơi trên mái hiên. Như giọt nước mắt rơi vào trái tim. Người yêu ơi anh xin.

Yêu Em Từ Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Anh Dũng

Lặng nhìn em yêu sánh bước cùng với ai. Trong tay thương cho thân mình. Bồi hồi trong anh ký ức. Về chúng ta những đêm ngắm sao trời bay khi. Người quen anh tốt lắm. Khi anh nói chi em cũng vui lòng hay cười em. Khe khẽ.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Anh Dũng