Cần Lắm

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Trà My & Vũ Cát Tường

Ca sĩ khác: Tăng Nhật Tuệ; Bùi Anh Tuấn; Hứa Như Ý; Minh Tâm Bùi (Secxophone)

Cần lắm ngay lúc này - Cần khóc cho vơi đầy. Cần đi đâu đó xa chốn đây - Cần khoảng không một mình. Cần biến mất vô hình - Cần lắm giấc ngủ yên bình. Người đã xa ta rồi, người bước đi quá vội. Còn riêng ta trong đêm mịt.

Chiếc Lá Thu Phai

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trà My

Ca sĩ khác: Thanh Long Bass; Đức Tuấn; Phan Đinh Tùng; Quang Dũng & Lệ Quyên; Nguyên Khang; Carol Kim; Julie; Hoàng Lê Vi; Trần Cao; Thu Phương; Tuấn Ngọc; Hòa Tấu; Thanh Long; Hồng Nhung & Quang Dũng; Ngọc Hạ; Mỹ Linh & Quang Dũng; Khánh Ly; Guitar; Trịnh Công Sơn; Thái Hòa; Lệ Thu; Bằng Kiều; Trịnh Vĩnh Trinh; Hương Mơ; Thanh Hà; Hoàng Nam; Hát2O

Về đây đứng ngồi. Đường xa quá ngại. Để lòng theo chút nắng bên ngoài. Mùa xuân quá vội. Mười năm tắm gội. Giật mình ôi chiếc lá thu phai. Người đâu mất người. Đời tôi ngốc dại. Tự làm khô héo tôi đây. Chiều.

Chuyện Tình Tan Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường & Trà My

Ca sĩ khác: Đinh Ứng Phi Trường & Trà My (Idol)

Một chiều hôm nao đôi ta sánh vai nhau bên chiếc cầu. Chuyện tình như mơ ngàn năm tưởng như không sao phai mờ. Rồi chiều hôm nay từng câu ái ân sao ai quên rồi. Tình đẹp như mơ rồi đây sẽ theo thiên thu phai mờ. Đôi ta cùng.

Có Phải Em Mùa Thu Hà Nội (Có Phải Anh Mùa Thu Hà Nội)

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sĩ: Trà My

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Hùng Phạm; Thu Phương; Hồng Nhung; Guitar; Bá Nha; Nhạc Hòa Tấu; Nguyên Khang; Nhạc Không Lời; Lam Trường; Nathan Lee; Hương Giang; La Sương Sương; Khánh Linh

Tháng tám mùa thu, lá rơi vàng chưa nhỉ. Từ độ người đi thương nhớ âm thầm. Có phải em là mùa thu Hà Nội. Tuổi phong sương ta cũng gắng đi tìm. Có phải em mùa thu xưa. Có bóng mùa thu thức ta lòng son muộn. Một ngày.

Cố Quên Càng Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trà My

Còn lại gì không anh khi ra. Đi lãng quên lời nói yêu đầu. Còn lại gì cho em -. Cho nhau giờ đành phai phôi. Chợt giật mình quanh đây. Không gian vắng tanh. Mình em với em. Để từng chiều cô đơn đến. Đây đưa em vào giấc mơ.

Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trà My

Đến - đến bên em 1 lần. Nói - nói cho em 1 lời. Sao anh lặng thầm câm lắng. Cho mình 1 mình trống vắng. Em - ngồi nhớ anh. Đã...có lúc bên nhau ngọt ngào. Ấy với những yêu thương gởi trao. Sao nay lòng đầy trách móc. Cho.

Dù Sao Đi Nữa

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Trà My

Có một ngày tình yêu vỗ cánh bay đến nơi xa vời. Có một ngày người yêu cất bước bỏ lại cuộc tình dỡ dang. Cho nơi đây trống vắng. Mỗi riêng mình em mãi đứng trông ngóng. Cho con tim đau nhói thật lẻ loi vì đâu. Nỗi mong chờ.

Em Muốn

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Trà My

Ca sĩ khác: Văn Nguyễn

Anh đôi khi em muốn anh cười. Bên em đi trong chiều buông nắng. Đưa em dạo qua phố đông. Chọn một vài món rất xinh. Em như bông hoa rạng ngời là la lá là la là la lá là la là la la lá la là la lá là la. Anh đôi khi em.

Hà Nội Ngày Trở Về

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Trà My

Ca sĩ khác: Ngọc Anh; Nguyễn Hồng Ân; Nguyên Khang; Ngọc Ký; Quang Dũng; Quang Hà

Hà Nội ơi, mỗi khi lòng xác xơ. Tôi vội vã trở về. Lấy cho mình dù chỉ là chút bóng đêm trên đường phố quen. Dù chỉ là 1 chiều hương giăng lối cũ. Tôi bồi hồi khi chạm bóng cửa Ô. Như ngày xưa mỗi lần chạm vai gầy aó.

Hãy Nói Anh Yêu Em

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Trà My

Hãy nói anh yêu em cho giọt sầu em thôi úa rơi. Hãy nói không chia xa để trái tim thôi héo gầy. Bao nhiêu đêm em mơ vòng tay nồng ấm thiết tha ngày nào. Và một nụ hôn đắm say dìu em vào giấc mộng ước. Dẫu đã biết anh.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Trà My