Áo Hoa

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Vân Khánh; Quang Hào; Hoài Nam; Thanh Tuyền; Ý Linh; Hà Thế Dũng; Trung Quang; Mạnh Đình; Quang Lê; Như Quỳnh; Kim Ngân; Daniel Thái Hòa Khang; Chế Thanh; Angel871988 - Xuân Sáng

À ơi! …. Chứ theo anh, theo anh lên những ngôi đền. Chén vàng, chén ngọc đắm chìm sông (ơ) sâu. Mặt trời vàng và mắt em nâu. Cho anh gửi Huế một câu thơ (ơ) tình. Gặp nhau cái thuở ban đầu. Áo xanh áo (ơ) xanh (mà) em.

Câu Hát Tình Quê

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Đặng Thế Luân; Mạnh Quỳnh; Trọng Phúc; Quang Nhựt; Ngọc Sang; Ngọc Hải; Tuấn Quỳnh; Ngọc Sơn; Super; HDTPP; Ngọc Vũ; Chế Thiện; Phượng Loan; Tường Nguyên; NguoiDepDiamond; Xuân Ngàn; Lê Khanh; Thy Nhung; Lê Sang; Sơn Đăng; Ái Như; Thanh Sơn; Diễm Hân; Thiện Hải; Chí Thanh; Lê Như; Thanh Phong

Tóc ngang lưng vừa chừng em bới. Để chi dài, để chi dài bối rối lòng anh. Để cho anh theo thức ai hoài. Đêm mãi dât dờ gây hấn với chiêm bao. Gió đưa hương đượm mùi bồ kết. Thoảng câu hò, thoảng câu hò tha thiết tình.

Chỉ Cần

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Chỉ cần có một đóa hoa. Nở trước thềm nhà. Là ước mơ chỉ cần mắt. Gặp mắt trao nụ cười hẹn hò. Là mùa xuân kìa nhìn đàn bướm trắng. Chập chờn bên nụ hoa thơm. Thế là chuyện tình yêu. Vừa đến và màu hồng trên má. Chút.

Chỉ Còn Bóng Đổ Dài

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Chỉ còn bóng đổ dài. Ngày với ngày lại qua. Lang thang từng con phố. Bóng đổ ngày lại qua. Dường như ta đã lỡ. Suốt cả một kiếp người. Như em tình cờ nhớ. Một người tình năm xưa. Chiều về đứng một mình. Chiều.

Chỉ Vì Em Yêu Anh (Chỉ Vì Anh Yêu Em)

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Ý Lan

Chỉ vì em yêu anh, một tình yêu rất thật. Nên những điều anh khuyên, không thể là sự thật ! Anh khuyên em hãy dừng, nơi em vừa biết nhớ, và nuôi mãi trong nhau.. tình bạn mãi ngọt ngào... Anh không hiểu một điều,

Cho Tôi Lại Từ Đầu

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Quang Dũng; Quỳnh Vi

Cho tôi bước lại con đường làng. Ngày đầu cắp sách đến trường. Bên tai tiếng cười tiếng nói lạ. Dịu dàng mùi thơm giấy mới. Cho tôi hát lại câu hát đầu, như thuở mẹ ru rất yêu. Tay tôi xếp hoài con diều nhỏ, để ước.

Chợt Nghe Em Hát (Chợt Nghe Anh Hát, Nghe Em Hát)

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung; Quang Minh; Hồng Ngọc

Ta chẳng biết trong đêm. Có vì sao nào mọc? Ta chẳng biết trong đêm. Trái đất có ngừng quay? Ta chẳng biết sương rơi. Có chia đôi dòng lệ? Ta chẳng biết mai sau. Có còn nhớ hôm nay? Chợt nghe em hát từ cõi điêu.

Có Những Chiều Nghe Rất Lạ

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam; Quang Linh

Đã hết rồi những giấc mơ đầu. Chiều hoàng hôn, hoa khế rụng đầy sân. Đã hết rồi, đã hết rồị. Một mình tôi trên phố chiều nay. Nh́ìn chiều trôi nỗi nhớ heo mây. Nghe lòng nhớ hoài. Ngày tháng cũ vút xa tầm tay. Mái.

Có Phải Em Mùa Thu Hà Nội (Có Phải Anh Mùa Thu Hà Nội)

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Trà My; Khánh Ly; Mỹ Linh; Hùng Phạm; Thu Phương; Hồng Nhung; Guitar; Bá Nha; Nhạc Hòa Tấu; Nguyên Khang; Nhạc Không Lời; Lam Trường; Nathan Lee; Hương Giang; La Sương Sương; Khánh Linh

Tháng tám mùa thu, lá rơi vàng chưa nhỉ. Từ độ người đi thương nhớ âm thầm. Có phải em là mùa thu Hà Nội. Tuổi phong sương ta cũng gắng đi tìm. Có phải em mùa thu xưa. Có bóng mùa thu thức ta lòng son muộn. Một ngày.

Còn Tiếng Hát Gởi Người

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sỹ thể hiện: Duy Trác; Lê Hoàng Sơn

Còn tiếng hát ta ru trời. Ta ru đời ru người. Rồi nghe ra một tiếng khóc lẻ loi. Hồn có lúc lhói hương bay. Tình có lúc như đèn soi. Chập chờn về đâu đây còn vang vọng tiếng chân người. Thầm bước tới kêu rên hoài.

5 Pages12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Quang Lộc