Bồ Công Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Shady Stone

Ver 1 :. Hoa không sắc không hương chỉ là thân hoa dại. Cũng đủ làm gió thắc mắc. Thầm thương đi qua hoa sao thấy ngại. Gió thấy hoa rất nhỏ rất dễ lao đao. Khi gió chạm vào thi hoa cùng gió lên cao. Chắc hoa cũng.

Cảm Giác Khi Được Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Nhóm 2M

Mỗi giấc mơ, chìm vào sâu trong cơn say. Anh và em tay trong tay lại bên nhau. Chung lối hai đứa cùng nguyện cầu. Về tương lai mai sau. Dù cho em ở nơi đâu. Con tim anh vẫn luôn hiểu thấu. Vượt qua gian khó, vượt qua những.

Cánh Thư Mong Nhớ

Tác giả: Shady Stone

Ca sĩ khác: Bảo Thạch

Giống như em thường nói với anh. Tình yêu tự nhiên đến bất ngờ. Dù bao ngày bên nàng, mà anh nào hay. Giờ đây đã xa người, nên nhớ mong. Biết bao nhiêu lời muốn trao em. Mà anh chẳng dám nói nên lời, ngày xưa chỉ như.

Lời Hứa Nào Cho Sự Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Shady Stone & Bảo Thạch & Rik

Mel:] –shadystone:. Rồi thì đến một hôm không ai nói nhau đôi câu gì, tự hiểu chuyện tình mình đến đâu và dường như thời gian bên em trôi qua đã quá nhanh rồi, có quá nhanh thật sao! từng ngày cứ dần trôi như trong trái tim.

Một Vì Sao Xa Cách

Tác giả: Chưa Biết

Như trăng sao trên cao lấp lánh. Như nắng tỏa sáng cùng ngàn mây. Như em yêu anh yêu tha thiết. Đôi ta trao nhau ngàn nụ hôn ngất ngây. Anh nhớ giây phút bên người anh yêu. Cùng em ngồi đây ngắm sao trên trời. Dẫu ánh.

danh sách bài hát của ca sĩ Shady Stone