Gặp Lại

Tác giả: Hải Hoàng

Kể từ khi ta chia tay anh bước ra đi. Một mình trong mưa hôm nay. Em thật buồn tìm về nơi xưa. Về nơi đây dày vò nỗi nhớ anh thêm đắng cay. Chợt đâu đây thấp thoáng thấy bóng một người. Người em đã yêu thương. Bỗng thấy.

Mây Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Rapper

Em là mưa thì anh là mây. Đến bao giờ yêu nhau được đây? Em là mây thì anh là mưa. Thế bây giờ yêu nhau được chưa? Cơn mưa đêm làm tim anh run thêm. Khi cô đơn dường như ta yêu hơn. Thức trăng với bao niềm mong nhớ.

Mê Cung

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Hoàng Rapper & Đoàn Di Băng

Tình yêu trong anh đang sống là một mê cung làm sao cho anh trốn thoát ra khỏi mê cung này bao đêm băn khoăn thao thức trằn trọc không yên tìm nơi đâu, loay hoay, không ra lối. Vẫn cứ nhớ hình ảnh của em, nhớ ánh mắt nụ.

Mê Cung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Rapper

Tình yêu trong anh đang sống là một mê cung. Làm sao cho anh trốn thoát ra khỏi mê cung này. Bao đêm băn khoăn thao thức trằn trọc không yên. Tìm nơi đâu, loay hoay, không ra lối... Vẫn cứ nhớ hình ảnh của em, nhớ ánh.

Môi Hôn

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Hoàng Rapper

Môi hôn anh trao em lần đầu tiên khi mình mới yêu nhau. Tình anh như trăng cao, tình em như ngôi sao. Em xin khắc vào lòng tên anh. Em yêu anh muôn vì sao lấp lánh, trên trời cao không thể nào so sánh. Vì em chỉ yêu.

Mùi Hương

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Mi Lan & Hoàng Rapper

Em đã rơi nước mắt khi đọc lá thư tình mà anh gửi cho em, ghét anh lắm, anh yêu mùi hương của em đến vậy sao? em yêu từng câu, từng chữ của anh và bây giờ em sẽ đem hết tình cảm trong lá thư tình của chính anh viết.

Nàng Tôi

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Hoàng Rapper

Tôi đã trót lâu nay rất yêu Nàng. Tôi từng ước chúng tôi sẽ thuộc về nhau. Nhưng tôi hiểu, có Nàng là điều không thể nào. Vì tôi biết Nàng đã có người yêu. Một mình dầm mưa để không ai thấy. Giọt lệ lăn dài theo lối.

Nhớ Lắm

Tác giả: Đăng Thiện & Kim Ngân

Ca sĩ: Hoàng Rapper

Ca sĩ khác: Khánh Linh; Khổng Tú Quỳnh

Này người em yêu. Trong tay bước đi bên nhau. Thì thầm, nói với em. Rằng mình sẽ yêu nhau hoài, trọn đời. Có sao và có trăng. Có anh và có em. Vẽ nên chuyện tình yêu như là cổ tích. Nhớ lắm anh ơi! Vu vơ những câu.

Nhớ Nhà

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Hoàng Rapper

Ca sĩ khác: Thiện Nhân; Vpop; Cẩm Ly; Như Quỳnh; Chí Thiện

Căn nhà dấu yêu êm đềm trôi từng tháng năm. Lớn lên cách xa cho lòng nhớ nghe diết da buồn. Hoa lại ngát hương sân nhà tôi đầy ánh trăng. Sáo ai vút cao cho hồn theo gió lao xao. (Tôi rất muốn về ôm chầm mẹ dấu yêu.

Nội Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Rapper

Ca sĩ khác: Quang Hà

Sao em về đây làm chi. Sao em đến với anh làm gì. Để giờ đây anh biết rằng. Anh mất em từ lâu. Trăm năm chuyện tình dựng xây. Mà nay tan vỡ theo mây trời. Ơi thôi bây giờ ta biệt ly. Sao cứ vấn vương làm gì. Vì yêu em dại.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Rapper