Lời Chưa Nói

Tác giả: Chí Minh

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Diễm Thu

Những câu ân tình chưa nói, sợ bỗng tang như làng mây khói. Khi tình yêu đã hết thật rồi giờ làm gì cũng thế thôi... Còn thiếu nhau bao lời xin lỗi, định nói ra nhưng rồi lại thôi. Phút giây mong chờ có ai nào ngờ.

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Anh mơ gặp em, anh mơ được ôm, anh mơ được gần bên em. Anh mơ được nghe tiếng nói ấm áp. Mỗi sáng quan tâm từ nơi em. Nhẹ nhàng bàn tay em trong tay anh. Bên nhau ôi đẹp biết mấy. Giấc mơ ôi sao dịu dàng, giấc mơ anh vẫn.

Một Mình Tôi

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Một mình lang thang trên phố dài. Bước chân này sẽ đi về đâu. Tìm một phía chân trời xa để quên nỗi sầu. Đoạn đường ôi sao vắng tiếng cười. Những bóng người lướt qua thật nhanh. Mình tôi bước đi cùng gió với nỗi cô đơn.

Một Ngày Ta Có Thể Trở Lại

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh & Trịnh Thăng Bình

Chẳng còn gì người cứ việc đi -Từ nay hai ta chắc cũng chẳng là gì. Bao ngày qua dù ngắn dù xa - Tình yêu ta trao cho nhau là thế sao. Em biết có nói níu kéo cũng chẳng được gì - Khi mà bao dối gian nay đã rõ ràng. Em biết.

Mưa Ngọt Ngào (Làn Mưa Ấm)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình & Miu Lê

Ohhhh...... Chiều nay anh lê đôi chân bước trên đường dài. Chợt cơn mưa kia tuôn rơi có ai nhìn lại. Anh đang bên em ngọt ngào. Cơn mưa mang bao kỉ niệm. Sao đôi chân kia đứng yên. Anh ngẩn nơ rồi cười. BRIGE:. Hạt mưa.

Ngày Em Đi

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ khác: The Men

Ngày em ra đi, nỡ bỏ rơi căn phòng. Ngày em ra đi, giá buốt như mùa đông. Bao tình yêu có còn không, anh ngồi đây vẫn đợi mong, sao giờ đây mộng tàn như giấc mộng. Ngày em ra đi, nỗi xót xa trong lòng, ngày em ra đi, nước.

Người Ấy

Tác giả: Jonneytran

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Hôm qua anh thấy... Ôi người ấy, đang trong tay với cô nào đấy? Giật mình nhận ra không phải em, chẳng biết em bây giờ đang ở đâu? Bao lâu ta đã không gặp nhau? Bao lâu chưa hỏi thăm vài câu? Nào ngờ hôm nay anh thấy.

Người Ấy

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Hôm qua anh thấy, ôi người ấy đang trong tay với cô nào đấy? Giật mình nhận ra không phải em, chẳng biết em bây giờ đang ở đâu? Bao lâu ta đã không gặp nhau, bao lâu chưa hỏi em vài câu .. Nào ngờ hôm nay anh thấy thế.

Người Thứ Ba

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Biết yêu là biết chờ để sống bên người mình yêu. Dù hy sinh bao nhiêu hay nhận bao nhiêu. Là không toan tính. Biết yêu là biết nhìn nhìn người mình yêu hạnh phúc. Dù đôi lúc yêu thương không như ta hay mơ. Nhẹ nhàng lãng mạn.

Noel Cô Đơn

Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình & Phạm Hoàng Duy

Anh vẫn lang thang trên con đường vắng. Yêu thương hôm nay nghe sao nghẹn đắng. Noel đến rồi mà sao ta chưa có đôi. Anh lê đôi chân ôi sao mệt mỏi. Yêu thương hôm qua đã tan thành khói. Noel bắt đầu ngàn nước mắt với.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Trịnh Thăng Bình