Sao Để Em Ra Đi

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Có bao giờ em nghĩ là. Tình yêu ta đã đến lúc phải lìa xa. Có bao giờ em nghĩ là. Mình đang cố gắng xóa hết chuỗi ngày qua. Có chăng là do chúng mình. Còn nhiều ngăn cách với trái ngang mà thôi. Giờ chỉ riêng anh ngồi.

Sắp Tới Sẽ Là Ai

Tác giả: Trịnh Thănh Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Anh vẫn thế vẫn sẽ lặng lẽ ở đây. Trên kia mọi chuyện đang đổi thay. Anh muốn thấy khoảng trống em cần. Sắp tới sẽ là ai. Em cứ bước cứ kiếm hạnh phúc của em. Đừng làm mọi chuyện sẽ rắc rối thêm. Anh sẽ làm khoảng trống em.

Sau Bao Năm

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Bao năm trôi qua hôm nay tình cũng lỡ làng. Cuộc sống đôi khi trôi qua với bao chuyện phũ phàng. Hạnh phúc đang trong tay nay ra đi thật ngỡ ngàng. Khiến ta ngây dại trong ngẩn ngơ. Sau bao cơn mơ hôm nay ngồi đây để.

Sẽ Để Em Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ khác: Duy Anh; Nhật Tinh Anh & Nina

Có bao giờ em nghĩ là. Tình yêu ta đã đến lúc phải lìa xa. Có bao giờ em nghĩ là. Mình đang cố gắng xóa hết chuỗi ngày qua. Có chăng là do chúng mình. Còn nhiều ngăn cách với trái ngang mà thôi. Giờ chỉ riêng anh ngồi đây.

Sẽ Quên Ngày Hôm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình & Phạm Hoàng Duy

Anh hôm nay em buồn lắm. Tình yêu của em đã chết trong lạnh câm. Người nói yêu em suốt đời đã thay đổi mãi xa rời. Đem bao yêu thương đến nơi cuối trời. Em thôi buồn đau thôi suy nghĩ. Tình yêu thời nay dễ đến cũng vội.

Ta Đã Xa Rời Nhau

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Nói ra thì cũng như vậy. Có đổi thay được đâu. Nếu ta làm lại từ đầu. Anh nghĩ không bền lâu. Anh ghét cảm giác bây giờ. Khi chẳng biết ta là gì của nhau. Không một lời nói nào. Không một câu giã từ. Em nói yêu mình anh.

Tâm Sự Tuổi 30

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình & DJ Future (remix)

Từng ngày mệt nhoài, muộn phiền trôi qua. Giật mình nhìn lại thấy anh đã già. Lâu rồi cũng chẳng biết nhớ nhung yêu thương một người. Rồi bỗng một ngày như trở về tuổi 20. Là khi anh thấy ánh mắt và nụ cười. Em làm con tim.

Trễ Giờ

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Tiến Đạt & Trịnh Thăng Bình

Karaoke: Trịnh Thăng Bình

Khi chuông đồng hồ reo reo như tiếng sáng sớm như gọi tên tôi bao ngày mới đến giờ đã đến giờ nhanh lên khẩn trương lên. Còn muốn ngủ nướng còn phải chải chuốt còn nắng sớm còn sớm lắm cần gì đâu phải hối thúc. Nhanh chân.

Từ Khi Gặp Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Từ khi gặp em anh thấy cuộc sống vui nhiều. Cứ cười tủm tỉm mỗi sáng cho tới chiều. Từ khi gặp em anh mới nhận thấy một điều. Sống là chỉ để yêu em. Hồi chưa gặp em anh thấy mình giống ông già. Tối ngày nhăn nhó chẳng.

Từ Nay Về Sau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Yêu thương hôm nay đã xa tầm tay. Anh mang thương đau em nào có hay. Rồi ngày tháng phai tàn. Tình mình cũng phôi phai theo thời gian. Em mang yêu thương theo mưa vội tan. Nụ cười em lúc xưa đâu rồi. Kỉ niệm xưa em.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Trịnh Thăng Bình