Valentine Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Dũng

Ca sĩ: Quốc Minh

Đêm nay valentine's day. Anh cầm trên tay 1 đoá hoa. Cùng với cây đàn ghitar. Chờ em đến hát lên bài ca tình yêu của đôi ta. Trong căn phòng hàng ngàn ngọn nến lung linh. Muôn sắc màu tình yêu. Nhưng sao chẳng thấy bóng.

Tâm Sự Với Người Yêu Cũ

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Việt My & Quốc Minh

Giờ em biết ra sao. Cùng người ta em sống thế nào. Chẳng dám quan tâm em giống người yêu như xưa. Anh cũng đã có một người yêu mới. Rồi tự nhiên mình tìm thấy nhau. Tim anh nhói đau khi nghe em kể. Về.. Người yêu của em.

Ngày Mới Bắt Đầu

Tác giả: Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ: Quốc Minh

1. Một buổi sáng thức giấc. Với những tiếng nói. Nụ cười mọi người. Hoà vào làn gió sương se lạnh. Ngày mới bắt đầu. Và tôi ngân vang câu hát. Bước nhẹ để được hoà mình. Nhìn ngắm bức tranh phố phường. Đâu đâu vương mùi.

Đành Như Thế Thôi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Quốc Minh

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà

Chiều nay em đã không về đây, một mình anh đứng trong trời mây. Nhận ra hết những chua cay. Từ khi trong trái tim đổi thay, tình yêu em đã trao về anh. Mà anh vẫn mái không hay. Biết bao nhiêu hạnh phúc ngày ấy mình luôn.

Bất Chợt Một Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Quốc Minh

Ca sĩ khác: Nguyễn Đức Cường; Mai Tiến Dũng; Đức Anh Idol

Phố đông một ngày nắng. Khi đôi chân lang thang đi tìm nhau. Bất chợt nụ cười xinh. Em lung linh giữa bao khuôn mặt kia. Một tia nắng vương trên làn mi. Vội in sâu lên bờ môi. Đã muốn cất tiếng nói yêu thương. Vài tin.