Anh Biết Anh Sai Rồi

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tú

Xin lỗi em, anh không phải là người mà em mong. Anh không mang đến cho em vẹn nguyên tấm lòng. Anh cứ tìm vui bên cuộc tình kia trống rỗng. Anh biết rằng em rất đau lòng. Em tốt với anh, nhưng đổi lại là sự tàn nhẫn. Anh.

Anh Chẳng Xứng Đáng

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: P.M Band

Sau ngần ấy rối bời, vẫn chưa thể mở lời. Để em nói đôi mình tạm thời cách rời. Em chẳng hiểu nổi. Mình có lỗi đến nhường nào. Để anh vô tâm bước đi là tại sao? Người yêu bỗng thành người yêu cũ. Người dưng bỗng thành.

Anh Cứ Đi Đi (Performance Cut Version)

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: The Glee Cast Vietnam

Tình yêu là thế. Đôi khi làm mình say mê. Đôi khi làm mình ngô nghê. Tin một người đến nỗi rơi lệ. Là thế, khi yêu ai chẳng cần biết nữa. Khi thương ai thì dù trong mưa. Vẫn cảm thấy ấm áp dư thừa. Rồi khi em thấy. Anh.

Anh Đã Thương Người Ta Hơn Em

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến Rosie

Tại sao anh không nói. Là anh thay đổi. Để tận giờ mới thấy là cạnh anh đã có một người mới. Anh đang đợi ai tới. Để đón anh phải không. Vậy thôi để em đi trước anh đỡ phiền lòng. Thở dài không nói là không phải không.

Anh Sẽ Ổn Thôi

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tú

1. Trong cơn mưa ngâu, anh đâu hay biết mình buồn. Hạt mưa hoà lẫn với dòng lệ tuôn. Mình giữ nhau xong rồi lại buông hết duyên tơ trời. Chỉ muốn buông lơi mình đi khắp nơi. Trong đêm thâu, anh đi đâu cũng thấy tình.

Anh Vẫn Cứ Lo

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: JSOL

Ai biết, trái tim này đau điếng. Câm nín, vì những điều vừa hay biết. Một thời gian nữa ... liệu anh có quên đi được chưa. Hình ảnh em cùng với ai, ghé môi kề sát vai ừ thì anh sai. Ngoài ô cửa là cơn mưa rơi. Là em yêu đang.

Bên Ai Sẽ Hạnh Phúc

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Quang Anh

Có những lúc muốn em quay về đây. Có những lúc muốn em không đổi thay. Có những lúc muốn nhìn ngắm mây. Những ước muốn ấy không hề đổi thay. Ước muốn cũng chẳng giữ em lại đây. Sao anh ôm hoài mộng mãi tháng ngày. Lòng.

Bức Tranh Tiền Kiếp (Đoạn Kết Cho Người Thay Thế)

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ; Minh Tuyết

Sao bao lâu nay anh vẫn chẳng nhận ra. Thời gian bên anh ngày qua em lấy khoả lấp một khoảng trống. Có đáng để buồn không. Khi lỡ yêu thương em rồi lại biết anh chỉ là thay thế thôi. Ngày anh đi ấy đừng nên giữ tay một.

Buộc Phải Quên Em

Tác giả: Vương Anh Tú

Từ ngày ta cách xa, mỗi đêm chỉ ao ước là. Đừng nằm mơ, vì trong mơ luôn có em. Chỉ vì anh với em có duyên mà phận chẳng có. Ở bên nhau cứ như người dưng, chẳng quan tâm nhiều. Ở cạnh nhau cớ sao chẳng cảm nhận bao.

Cảm Xúc

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; SlimV

Sau bao năm ta quay về đây. Ngày mà mình cùng tay nắm tay xóa hết vứt hết những nỗi muộn phiền. Và bên nhau ta ước nguyện. Hôm nay anh thật sự yên tâm. Sau bao năm bao nhiêu tối tăm ta đã bước qua giữ không phai nhòa. Tình.

7 Pages1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vương Anh Tú