Xuân Nhớ Mẹ

Tác giả: Ngô Nhật Phương

Ca sĩ: Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Hương Lan; Tuấn Vũ

Mẹ ơi hoa cúc hoa mai nở rồi. Đời con giờ đây đang còn lênh đênh. Đèo cao gió lộng ngày đêm bạt ngàn. Áo trận sờn vai bạc màu. Nhìn xuân về lòng buồn nao nao. Ngày đi con hứa xuân sau sẽ về. Mà nay đã bao xuân rồi trôi.

Nhạc Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hiếu

Trời vừa tan mưa xe chạy phố khuya ánh đèn sương đã mờ. Vài người trong đêm dáng gầy chân tất tả. Thoảng mùi hương xa, vọng lại đâu đây âm thanh hủ tiếu gõ. Phòng trọ cuối năm sót lại mấy anh em ngòai hiên thẫn thờ. Ngồi.

Mùa Xuân Bên Nhau

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan; Giao Linh; Mai Tuấn; Tâm Đoan

Tháng giêng mai nở trước thềm mùa Xuân. Một năm dẫu xa hóa được thành gần. Tình người gọi nhau quyến luyến. Đón Xuân về gia đình hàn huyên, quyện hương khói đất trời thiêng liêng. Mấy em nho nhỏ hát nhạc ngày.

Một Ngày Ý Nghĩa

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Nhật Kim

Một ngày nắng thật đẹp. Ta đi trên đường rất bối rối. Cứ quay lại nhìn nhau nói không nên lời. Tình yêu thật khó nói ra. Và một làn gió mát. Khẽ lùa tóc em để anh thấy. Nét dịu dàng hồn nhiên xinh xắn lạ thường. Để anh.

Lk Tuổi Học Trò & Trường Cũ Tình Xưa

Tác giả: Duy Khánh & Minh Kỳ & Dạ Cầm

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan; Huỳnh Tấn Sang & Lê Hải Đoàn; NguoiDepDiamond; Quỳnh Dung & Mai Thiên Vân

Quay về kỉ niệm lúc còn học sinh. Tà áo trinh nguyên tô thắm bao tình. Đời học sinh với nét đoan trinh. Tươi đẹp như màu hoa xinh. Có đôi khi thấy buồn một mình. Tâm hồn không phiền, không sầu vì ai. Màu mắt thơ ngây.

LK Thất Tình (TNK034)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Tuấn Quỳnh & Vũ Duy; Mạnh Quỳnh & Mạnh Đình

Đang lúc nửa đêm tôi đánh mất người yêu. Có ai tìm thấy nhớ xin mang trả dùm. Người ấy của tôi thường hay đón mộng ngoài trời. Chạy theo tiếng gọi một người. Chẳng xót thương gì tôi. Tôi biết tại tôi không khéo giữ.

LK Nhớ Người Yêu

Tác giả: Nhiều Tác Giả

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Chế Linh

Chế Linh ngâm:. Hát nữa đi anh khúc nhạc buồn. Cho em nhớ lại tuổi yêu đương. Thuở ta còn mộng dài mơ mộng. Thuở đó bây giờ cứ vấn vương. Trường Vũ ngâm:. Hát nữa đi anh khúc nhạc tình. Cho.

Liên Khúc: Nghèo; Hai Đứa Nghèo

Tác giả: Trần Quý; Như Thy

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Trường Vũ & Mạnh Quỳnh & Mạnh Đình

Khi tôi sinh ra mang được ngay tiếng con nhà nghèo. Qua bao nhiêu năm không đổi thay lớn lên còn nghèo. Luôn đi bên tôi như với người tình thân thiết. Công danh trong tay như cát bụi trên phố hè. Tôi chưa yêu ai hay chẳng.

Liên Khúc Yêu Một Mình/ Giọt Lệ Đài Trang

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân & Châu Kỳ

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan & Thiên Quang; NguoiDepDiamond & Thiên Quang

1. Nhà em có hoa vàng trước ngõ. Tường thật là cao, có giây leo kín rào. Nhà anh cuối con đường ngoại ô. Vách thưa đèn dầu thắp, gió lùa vào từng đêm. Tuổi em cũng như hoa mới nở. Vạn người thầm mong được đưa đón chân.

Liên Khúc Nỗi Buồn Hoa Phượng & Lưu Bút Ngày Xanh

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Đình Phước; Hương Lan & Hoàng Oanh & Như Quỳnh; Hứa Như Ý; Huy Vũ; NguoiDepDiamond

Mỗi năm đến hè lòng man mác buồn, chín mươi ngày qua chứa chan tình thương. Ngày mai xa cách hai đứa hai nơi, phút gần gủi nhau mất rồi. Tạ từ là hết người ơi! Tiếng ve nức nở buồn hơn tiếng lòng, biết ai còn nhớ.

2 Pages12>