Khung Trời Dấu Yêu

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quốc Thiên

Mùa hè đến trong tôi ngàn muôn tiếng hát. Mùa hè nắng trên cao và mây khắp trời. Đem lời yêu thương, lá còn vương mắt ai. Tìm lại dấu yêu xưa còn trong dĩ vãng. Từng làn gió mơn man cho tình yêu bắt đầu. Xin một lần thôi,

Lạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quốc Thiên

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn & OPlus

Bước chân giữa mùa đông. Anh thấy mình lạc lõng. Giữa đám đông người qua. Tiếng nói vẫn cười vang. Anh thấy mình lọt thỏm. Giữa những chuyến xe ngang. Tìm đâu để thấy em. Tìm mãi theo dấu chân em. Mờ phai theo tháng năm.

Lạc Trong Nỗi Đau

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Quốc Thiên

Con đường về sao bỗng cô đơn. Chợt khiến cho tôi thấy nhớ nhung hơn. Từng giây phút môi kề bên môi. Trao ngàn yêu thương khi bóng đêm dần buông. Ngỡ đâu rằng sẽ chẳng phôi phai. Và ngỡ đôi ta mãi không chia xa. Bỗng chốc.

Lạy Ngài Mau Đến

Tác giả: Thế Thông

Ca sĩ: Quốc Thiên

1. Giữa bão tố con hoang mang và hãi sợ. Giữa bóng tối con lênh đênh chẳng bến bờ. Thuyền gặp nguy biến chìm trong ngàn cơn sóng dữ. Lúc chới với con buông xuôi và chán chường. Lúc yếu đuối con van xin cầu Chúa thương. Cánh.

Linh Hồn Tượng Đá

Tác giả: Mai Bích Dung

Ca sĩ: Lê Hiếu & Quốc Thiên

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Philip Huy; Thanh Phong; Hương Lan; Duy Khánh; Hùng Cường; Duy Quang; Mỹ Huyền; Nhật Thiên Lan (trước 75); Giang Hồng Ngọc; Nguyễn Hùng Cường; Dương 565; Khang Lê; Hồ Quang 8; Đan Kim; Minh Thông & Khải Tuấn; Dương Ngọc Thái; Phương Lam; Trường Vũ; Nhất Thiên Lan; Trần Cao; Đan Nguyên; Phương Hồng Quế; Ngọc Sơn; Chế Linh; Thái Châu; Hòa Tấu; Anh Tú; Tuấn Ngọc; Chế Thanh; Người Hát Rong; Boy83; Tuấn Vũ; Đôn Hồ; Lương Tùng Quang; Hoàng Nguyên; Tu Rau; Carol Kim; LạcQuan; Chưa Biết; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); P Dung; VÕ MẠNH HÙNG (KARAOKE cho các đồng môn tại Link cafe Q6 2018); Vũ Hoàng; Đăng Nguyên; Ân Thiên Vỹ; Trường Duy; Tố Đoàn; Trường Lê

Trên dốc đá tôi tình cờ quen nàng. Ngồi bên nhau gọi tên nhau để rồi xa nhau. Em đã đến và đã đến như áng mây. Như cánh chim bay qua bầu trời. Ôi hình hài một vài giờ vui. Tôi muốn nói lên trọn lời êm đềm. Kề tai em.

Lỡ Mai Này

Tác giả: Lỡ Mai Này

Ca sĩ: Quốc Thiên

Đường dài lê thê, và anh mỏi gối chân đi về. Em ơi em hỡi. Giận hờn chi nữa, chuyện xưa đã khép ngang lâu rồi. Đường về hai lối, anh đâu mong ta rẽ đôi. Lỡ mai này, phố quen bỗng thấy xa lạ. Lỡ mai này, người chợt nhớ đến.

Lối Thu Em Về

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Quốc Thiên & Văn Mai Hương

Và mùa thu đã sang con đường lá vàng, bỗng xanh ngỡ ngàng. Dáng em về dịu dàng hồn nhiên, nhẹ nghiêng nắng sớm. Từ giờ em ghé thăm đến nay mấy lần, lá phai mấy mùa. Gió thu buồn từng chiều thương nhớ dấu yêu ngày.

Mấy Giờ Con Về

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Quốc Thiên

Mẹ vẫn hay hỏi tôi khi nào về, Mẹ chờ cơm đấy nhé! Mẹ thường hay lo nắng mưa sẽ làm tôi khi đau khi bệnh. Mẹ thường hay nghĩ tôi như đứa trẻ dù tôi nay đã lớn. Đã trưởng thành chẳng cần Mẹ phải quan tâm. Chẳng muốn Mẹ mãi.

Mẹ Nơi Xa

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Quốc Thiên

Chiều trầm buồn chờ nắng tan mau. Đời trôi vô tư có mấy ai sầu. Mẹ già ngồi nhìn phía xa xăm. Chờ con về thăm đếm đã tròn năm. Mẹ lại ngồi nhặt mấy nhúm rau. Vì cha đi mau mắt vương lệ sầu. Đời mẹ chỉ còn chờ mấy đứa.

Mỗi Đêm Tôi Về

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Quốc Thiên

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam (Quốc Thiên Cover)

Mỗi đêm tôi về, một mình loanh quanh. Cô đơn những con đường vắng. Mỗi đêm tôi về, đường dài lang thang. Theo tôi đã bao ngày tháng. Còn đó những phút yêu thương khi xưa. Còn đó những lúc bên nhau trong mưa. Mỗi đêm tôi về,

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Quốc Thiên