Ú Òa

Tác giả: Leo

Ca sĩ: Leo & Kayz

Chỉ mình tôi và tôi ngày đang dần trôi. Đã qua bao nhiêu năm chưa một lần chạm môi em. Muốn hỏi: Ông trời ơi, ông đâu rồi? Sao mà ông lại bất công với tôi vậy hả ông ơi? Ông ơi ông ơi là ông ơi ông trời ơi. Người ta.

Tình Yêu Xinh Đẹp

Tác giả: Chưa Biết

Khi a đến bên em 1 sáng xuân nồng. Như tia nắng ấm lung linh sớm mai. Khi a đến bên e ngày đông giá lạnh. Anh mang hơi ấm xua tan đi bao giá băng. Có những lúc a ngồi nơi đây và lòng a nhớ e. Có những lúc bâng khuâng.

Nhỏ Lớp Trưởng

Tác giả: AT 117

Ca sĩ: Muse & HIM & Leo & JBIN

Ca sĩ khác: At 117

Năm học mới đã tới, chợt nghe lòng phơi phới. Trường mới, bạn mới và tất cả đều mới. Những chiếc áo dài thướt tha, lướt qua. Ôi thật là xinh quá, dzui quá. Vào một lớp mà nam còn ít hơn là nữ. Mà mấy bà còn hung dữ. Nhưng.

Muốn Khóc Thật To

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Leo

Bài hát: Muốn Khóc Thật To - Leo (Zero 9). Tôi vội vàng níu lấy cánh tay của cha tưởng như đã xa. Mới ôm choàng lấy tôi là mơ đấy thôi đừng buồn tôi ơi. Tôi chạy theo ánh sáng cuối con đường nơi mẹ tôi vẫn đứng. Đón tôi.

Bộ Phim Của Ký Ức

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Leo

Bài hát: Bộ Phim Của Ký Ức - Leo (Zero 9). Ở trên bầu trời kia muôn vì sao rạng ngời. Để tôi cất đầy trong mỗi giấc mơ. Cô bé mắt đen tròn xoe. Sáng như ánh sao trên trời. Đâu biết ước mơ chẳng bao giờ, đến với những trái.

0908

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Leo

Bài hát: 0908 - Leo (Zero 9). Thoáng chốc lại nhớ về tuổi thơ. Ròng rắn lên Mây có ông chủ ở nhà không. Dí bắt năm mười, tìm hoài sao chẳng thấy. Mới đó đã lớn hơn một chút. Đã biết tương tư trộm nhớ yêu thầm ai. Nhung nhớ.