Ngồi Bên Em (Ngồi Bên Anh)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung; Ngô Trác Linh & Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Phan Đình Tùng; Quang Nhựt & Minh Tùng

Ngồi bên em nghe gió ru êm đềm. Ngồi bên em mưa rơi không ướt vai. Những kỷ niệm những nụ cười. Anh vẫn mong đừng vội tan biến. Ngồi bên em hạnh phúc sao ngọt ngào. Ngồi bên em thời gian trôi quá mau. Những yêu.

Ngỡ Như Giấc Mơ (Ngỡ Là Giấc Mơ)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Ái Liên; Khánh Ngọc; Minh Tuyết

Đêm nay em không anh đi cùng trên phố vắng.. Đêm nay sao mưa giăng cho lòng em buốt giá.. Em đang mơ đâu đây một hình dung đã thân quen.. Kỷ niệm xưa ngọt ngào như giấc mơ.. Khi anh đang yêu em trao lời yêu ấm áp.. Sao.

Ngày Mai Lại Tươi Sáng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung & V.A

Bóng đêm lan nhanh tới cùng cơn bão. Áng mây đen cuồn cuộn trên cao. Nỗi đau này chính là thật sao? Những ánh mắt buồn nhìn về muôn hướng. Những cánh tay tìm người tựa nương. Thế giới đang nhận nhiều bi thương... Ta.

Mừng Sinh Nhật Của Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung

Cũng chẳng thể nói với em một câu. Từ ngày hôm ấy cách xa lâu rồi. Dù anh đã cố nghĩ suy hàng đêm. Đến lúc anh mỏi mệt lúc nào không hay. Dù anh cố hái hết hoa hồng tươi. Cũng chẳng thể thấy nụ cười lúc xưa. Dù anh có nói.

Mưa Nước Mắt

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Châu Gia Kiệt; Phan Đinh Tùng; Mây Trắng

Đoạn đường ngày hôm nay sao. Có mưa bay đôi bên hàng cây. Chúng ta tay trong tay. Cớ sao chỉ thấy nỗi sầu. Đường về ngày hôm sau sẽ. Vắng bóng anh bên em đi cùng. Sẽ xa vời một người. Một người lặng lẽ âm thầm. Còn.

Mưa Mùa Thu

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung

Cánh thư hồng gửi theo mây ngàn bay. Lời yêu ấy có mang em về đây. Mùa thu đến lá rơi khắp sân mưa giăng đầy. Mình bơ vơ lòng anh đang nhớ em. Nhớ hôm nào dịu dàng anh cầm tay. Nhìn đôi mắt ngất ngây men tình say. Tình.

Mùa Hoa Sữa Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Đăng Khôi & Ngô Trác Linh

Gửi kèm nỗi nhớ qua trang thư học trò. Hà Nội ơi thấy thân thương lạ. Từng hàng ghế đá như mang bao tâm sự. Bờ hiên vắng sấu rơi đầy sân. Ngày ngày nhớ lắm, em chưa quen tên đường. Mà sao luôn nhớ tên một.

Mộng Thủy Tinh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo

Lê chân buồn thương trên đường khuya trên lối xưa. Yêu đương làm chi khi nói nên lời biệt ly. Thà đừng quen nhau nay rời xa không đớn đau. Cuộc tình đôi ta giờ như giấc mơ tàn mau. Em đi tìm anh em gọi anh trong giấc.

Hôm Nay Anh Rất Mệt

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung & Ngô Thành Dương

Ngày hôm nay anh rất mệt, rất buồn. Nếu không phải là đàn ông, nước mắt đã tuôn. Gồng mình lên để đỡ lấy những sóng gió của cuộc đời. Những ấm ức không thể nói thành lời! Ngày hôm nay anh rất mệt, rất buồn. Có những điều.

Hình Bóng Của Mây

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung; Nguyễn Văn Chung (beat)

Ca sĩ khác: Khánh Phương

Nếu hạnh phúc có trên trần gian. Thì hạnh phúc với anh chỉ là... Được bên em yêu thương từng giây phút êm đềm. Chỉ là một giấc mơ nhỏ nhoi. (Và) Nếu không có em trong đời anh. Thì ngày qua với anh chỉ là... Kỷ niệm và.

4 Pages<1234>