Chiếc Bóng Mong Manh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Phương Trang; Khánh Hà & Lưu Bích

Lúc yêu biết yêu mấy ai có ngờ. Yêu đương phải đâu như mộng mơ. Riêng em chẳng còn hối tiếc khi tặng anh trái tim. Hôm nay nuốt cơn đau lặng yên. Chính lúc muốn quên ta lại nhớ nhiều. Em luôn bảo em thôi đừng yêu.

Đôi Khi Em Muốn Khóc (Đôi Khi Anh Muốn Khóc)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Hoàng Thùy Linh; Tâm Đoan; Quang Hà & Trần Nam; Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond; Duyên Anh; Hương Giang & Tú Quyên; Thúy Khanh; KimAnh & Trương Nguyên

Tình yêu chợt qua, rồi xa thật xa. Đời em vẫn mãi phiêu du miệt mài. Nhiều khi tự dưng, thề trong lòng em. Từ đây sẽ mãi chẳng thương nhớ ai. Ngày anh rời xa - Tình xa thật xa. Tưởng em sẽ mãi quên anh suốt đời. Nào.

Dòng Đời Đổi Thay

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Bảo Hân & Phi Phi

Có tiếng dế nỉ non trong đêm đông trường. Có tiếng khóc xót xa con tim nghiệt oan. Thương yêu ơi cớ sao nay ly tan. Hát lên người ơi, dòng đời mau đổi thay. Chiếc lá rụng, cuộc tình chìm vào quên lãng. Hỡi người yêu, xin.

Đừng Anh Nhé (Đừng)

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Tâm Đoan; Thanh Thanh; Thanh Hà; Vina Uyển My & Nini; Thu Hằng; Thanh Vy; Ái Vân

Đừng, đừng anh nhé ! Đừng đón em khi trường tan ! Đừng, đừng anh nhé ! Đừng bước theo em làm chi ! Đừng, đừng anh nhé ! Đừng sánh vai trên đường đi ! Đừng, đừng anh nhé ! Đừng hỏi tên em làm gì ! ĐK:. Sợ.

Đừng Hứa Với Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Typhoon

Lòng cứ mãi đớn đau. Lòng cứ mãi nhớ mong. Đừng hứa với em: yêu em muôn đời. Đừng nói với em: con tim chung tình. Đừng có ngẩn ngơ tìm bao câu thề. Vì ngày mai em biết sẽ đổi thay. Đừng hứa đắm say khi trong tay.

Khi Biết Yêu

Tác giả: Quốc Trí

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Như Mai; Trúc Lam & Trúc Linh; Thái Châu; Thy Vân; Thái Châu & Thanh Vy; Loan Châu; CaliMoon

Một người để yêu đã xa. Cuộc tình đê mê đã qua. Chỉ còn lại căn gác xưa. Cô đơn và ta. Một thời để mơ cũng qua. Một thời để vui cũng xa. Chỉ còn lại chăn gối vô tình. Với ta một mình. Khi biết say đắm khi biết.

LK Khi Người Xa Tôi & Chuyện Thường Tình Thế Thôi

Tác giả: Lê Xuân Trường & Lê Quang

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Thùy Vân & Nguyệt Anh

Khi xa nhau rồi, tình còn gì để trách nhau người ơi! Khi anh đi rồi, trời nhạt nhòa và tiếng mưa buồn rơi. Quên sao những lần chiều đợi chờ vội vã đắm môi hôn, trời nhạt dần màu nắng phố đơn côi. Đêm thiết tha vòng tay.

Một Lần Được Yêu

Tác giả: Lưu Bích

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Lưu Bích & Kỳ Duyên; Lưu Bích

Anh cho em làn môi nóng. Anh cho em bờ tóc rối. Anh cho em ngàn ước mơ. Anh cho em nguồn sức sống. Nếu có ngày tình ta tan vỡ. Có ngày đời em im tiếng. Xin anh đừng thương tiếc. Vì đã có lần tình yêu thắp sáng. Có.

Vòng Tay Người Ấy

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Loan Châu; Hoàng Bách; Hằng Nga; Tú Quyên; Anh Tú; Mộng Thi; Lynda Trang Đài; Thanh Thuỷ; Nini; Lưu Bích; Khánh Hà; Philip Huy; Mai Phương

Tình như giấc mơ. Hãy giữ ai ơi cho giấc mơ còn đầy. Một khi đã yêu, người ơi! Con tim sẽ mang thêm bao ưu phiền. Anh hỡi, chớ có thờ ơ. Yêu em với nụ cười đắm say. Bầu trời đẹp xinh. Yêu em với ánh mắt thắm.

danh sách bài hát của ca sĩ VyVy