Hãy Thương Vợ Nhiều

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Hoàng Y Nhung

Hôm nay em dậy sớm em nói em có công việc. Em đi đây một chút chiều tối em sẽ về. Anh ở nhà ngoan nhé hôm nay thay em trông nhà. Anh thẫn thờ đi vô bếp tâm trạng lo lo. Úi cái tay đụng đâu hư đó. Nấu món ăn thì ghê.

Hết Duyên Tình Tan

Tác giả: Phan Việt

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Phaos

Không còn ở bên nhau, cho những ngày vui qua mau! Lòng suy tư nghẹn đau, anh tiếc thương tình yêu đầu. Ngỡ bài ca anh viết lên, từ một nhành hoa muôn sắc màu. Ngờ đâu trái ngang, đến điệp khúc vương màu u sầu. Không còn.

Hi Sinh Tất Cả Vì Em

Tác giả: Châu Khải Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong (beat)

Giữa đêm khuya anh ngồi nghĩ về em. Người mà anh luôn yêu thương nhất trên cuộc đời. Nhớ mắt môi, nhớ nụ cười tươi. Anh nhớ em nhớ lắm người ơi. Thế gian kia bao người chỉ cần em. Và dù cho bao nhiêu gian khó anh không.

Hóa Ra Em Vẫn Chờ

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Nhớ khi xưa đôi mình tạm biệt nhau Anh đi. Em đã hứa sẽ luôn đợi chờ anh mãi mãi. Tháng năm nơi chốn xa,Anh với đường mưu sinh. Cứ Ngỡ lời hứa Em quên rồi. Hoá ra Em vẫn còn đợi chờ Anh nơi đây. Những chiếc là úa vàng.

Hối Tiếc Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Diệp Tư Đồng

Có lẽ giờ anh mới hiểu ra ,tiếc nuối trong tim vẫn đây mà. Dù cố gắng xóa hết ,những giấc mơ mỗi đêm dài . Nhưng nỗi nhớ em trong lòng anh đâu thể vơi . Vì biết anh không thể có em , chỉ dõi theo em những năm dài.

Kết Thúc Không Vui

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Đời ai không một lần biết yêu. Và anh cũng đã từng biết yêu. Người mà anh yêu chính là em. Người làm anh khóc cũng là em. Ngày em buôn hằng ngàn lý do. Rồi em đi chẳng cần đắn đo. Là ngày anh hiểu trong trái tim. Em chưa.

Khi Tim Em Gian Dối

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Tại vì sao anh phải như vậy. Tại vì sao anh phải chấp nhận. Chịu thương đau cũng chỉ mong rằng em. Sẽ hiểu thấu tấm chân tình anh. Ngày qua bao yêu dấu ngọt ngào. Mà em trao chẳng lẽ vô vọng sao. Người yêu ơi, khi chúng.

Khó Hiểu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong (beat); Châu Khải Phong; Châu Khải Phong (Remix)

Trên đường về nhà anh cũng chẳng thể hiểu. Lí do em bước ra đi. Có điều gì làm tim em chợt đổi thay. Khiến cho đôi mình xa cách. Hay là vì anh chẳng có nhiều thời gian. Lắng lo chăm sóc cho em. Hay vì một người bước đến.

Khoảng Cách Đôi Ta

Tác giả: Hoàng Tùng Anh

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Em hỡi thời gian qua anh đã không bên em được nhiều hơn. Để cho đôi chân em lẻ loi, âm thầm bật khóc vì mong nhớ anh. Vô tâm nên anh chưa từng nghĩ đến cảm giác trong em như thế nào. Để rồi đôi vòng tay ấm dần chìm trong giá.

Khóc Cho Tình Gian Dối

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Giờ còn gì khi con tim em dối gian, quên tình yêu sau bao nhiêu năm quên cả câu ước thề. Một mình bước, bước đi trong giá lạnh, đoạn đường em đi đêm nay sao không còn anh? Ngày nào còn bên nhau bao nhiêu đắm say,

12 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Châu Khải Phong