Anh Đâu Muốn Thấy Em Buồn

Tác giả: Khánh Cường

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Em ơi họ đã xa rồi. Bên ai người ta sánh đôi. Sao phải trông mong một người chỉ biết làm em khóc. Cô đơn sớm tối một mình. Thân em nặng mang chữ tình. Bao câu tin nhắn người ta cũng vội lặng thinh. Anh đâu muốn thấy em.

Anh Không Hối Tiếc

Tác giả: Tanzui

Ca sĩ: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong (Beat)

Em ơi vì sao, vì sao ta lạc mất nhau. Giờ anh biết phải như thế nào để vượt qua nỗi đâu. Em ơi vì sao chuyện tình hai ta kết thúc. Anh vẫn ngỡ ngàng, khoé mi ướt tràn. Dẫu đã hứa đây là lần cuối. Anh sẽ không khóc nữa.

Anh Sẽ Để Em Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Từng ngày đi qua với anh nhẹ nhàng. Vì annh biết bên ai em bình yên. Giờ đây bên em đã có một người. Thay anh yêu em người ơi. Anh xin chúc em bên tình mới. Sẽ yêu em hơn anh từng yêu. Anh đã cười nhìn em quay đi. Nhưng.

Anh Sẽ Tập Quên

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Anh sẽ tập quên đi một câu chuyện thật buồn. Về người mà anh yêu đã cho anh thất vọng. Dù anh thử cố gắng xóa, một hy vọng dù nhỏ nhoi. Lòng anh không chút nào nguôi. Anh sẽ tập quên đi những ngày tháng mong chờ. Và anh.

Anh Thích Em Như Xưa

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Lương Gia Huy; Ngô Trác Lâm; Hồ Duy Minh; Lâm Chấn Khang; Bảo Huy

Anh đã nói rằng, dù ra sao? Dù thế nào ta vẫn như vậy. Vẫn như ngày nào thôi em hỡi, đừng bon chen cuộc sống đua đòi. Dẫu vẫn biết đời luôn thay đổi, nhưng đổi thay là ở con người. Anh mong rằng một ngày em sẽ hiểu, và em.

Áo Kỉ Niệm (Áo Tình Nhân)

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Châu Khải Phong; Nguyên Khôi & Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Tô Tài Năng; Nguyên Khôi

Anh thường hay đi về con phố quen, nơi ngày xưa ta vẫn hẹn hò. Như còn đây, vang vọng bao dư âm. Tiếng nói và nụ cười của em…. Không giân đâu, khi tình ta cách xa. Anh thầm mong tình em ấm nồng. Bện cạnh anh vẫn còn đây.

Bên Nhau Thật Khó

Tác giả: Thanh Hưng Idol

Ca sĩ: Khang Việt & Châu Khải Phong; Khang Việt & Châu Khải Phong (New version); Châu Khải Phong (Remix)

Hôm nay cũng như bao ngày đã qua. Nhưng em bây giờ ở một nơi xa. Từ ngày chúng ta chúng ta chấp nhận cuộc sống không có nhau. Em thế nào, cùng ai về sau? Quen em đã lâu khi trong chiều gió nhẹ nhàng. Muộn màng gặp em muộn.

Bữa Tối Một Mình

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong (beat)

Tối nay chỉ có anh ngọn đèn khuya hắt hiu. Phòng ăn vắng lặng thiếu đi một người. Bữa cơm mặn đắng môi và cay như xé lòng. Phải chăng bởi vì đã không còn em. Những tháng ngày ấm êm chỉ còn trong kỷ niệm. Dường như đã.

Cảm Ơn Mẹ

Tác giả: Ngọc Linh

Ca sĩ: Trần Duy Hưng & Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Thanh Thuý

Mẹ ơi ! Chúng con đang quỳ bên nhau. Dâng lên Mẹ ngàn lời cảm ơn tha thiết. Cúi xin Mẹ nhận lời chúng con nguyện cầu. Việt Nam thanh bình, giáo hội mãi mãi quang vinh. Giáng trần cuộc đời còn nhiều đắng cay. Còn nhiều phong.

Chẳng Gì Là Mãi Mãi

Tác giả: Hùng Quân

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Chẳng có nổi đau mà muôn trùng. Chẳng có nhớ thương nào vô cùng. Chẳng có lối đi nào để dành về hai ta. Chẳng có phút giây nào nghĩ ngợi. Chẳng nuối tiếc chẳng cần trông đợi. Chuyện đến cuối cùng cũng đến qua xót.

12 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Châu Khải Phong