Yêu Rất Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT

Ca sĩ khác: Châu Gia Kiệt; Ngô Kiến Huy; Quách Tuấn Du

Chuyện tình đó đậm sâu trong tâm hồn. Vẫn mãi mong nhớ hoài không nguôi. Từng lời nói người trao tôi hôm nào. Còn mặn nồng sao khó phai. Người tình hỡi, làm sao tôi quên người. Bóng dáng yêu dấu còn trong tôi. Người còn.

Tình Yêu Là Ánh Sáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT

Tình yêu là ánh sáng. Đến xua đi mịt mờ mây đen với ưu buồn. Xóa tan đi buồn đau ngày qua đầy bóng tối. Chiếu con tim ngàn tia tình yêu trào dâng như cơn sóng trào. Người như ngàn ánh sáng thắp lên cho cuộc đời. Lung.

Tình Yêu Bất Tận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT

Thật hạnh phúc thật là vui. Vì được nghe tiếng em nói cười. Tháng ngày qua ta bên nhau ôi thật đắm say. Đừng vì ai em đánh rơi hạnh phúc nhé. Anh từng hứa sẽ mãi yêu. Người đừng nên trách anh làm gì. Ta cùng nhau chung tay.

Tình Gần Mà Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT

Bước bước theo cô nàng. Hỏi hỏi thăm cô nàng. Em ơi em ở đâu cho anh biết nhà. Anh đưa về cho. Mấy cái anh bên đường nè. Cứ ngó theo em hoài. Ơi cô em dễ thương cho anh biết nhà. Mai anh ở luôn nha. Ơi cô em xì-tin ơi. Anh.

Sao Lại Đau Đến Vậy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT

Em thấy được gì qua những nỗi buồn của anh. Anh thấy được gì qua những nỗi nhớ khi em xa anh. Anh đã cố tìm lại em người con gái đã quên anh. Giờ đây mọi thứ vụn vỡ đi tất cả em ơi. Anh mơ tiếng cười thân quen chiều trong.

Phải Khóc Hay Cười

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: HKT (beat); HKT

Có lẽ anh chưa đủ tốt để em thiết tha. Có lẽ anh chưa đủ những yếu tố xung quanh em cần. Có lẽ anh ta hơn anh để giành lấy em bên mình. Có lẽ anh ta hơn anh về mọi thứ. Có lẽ bao nhiêu năm qua chẳng thể níu giữ được.

Oh My Love

Tác giả: Ty Phong

Ca sĩ: HKT

Còn đó những lời ca anh mang trong tim. Hạnh phúc nay xa mãi xa rồi trong giấc mơ... giờ đây. Đằng sâu trong thâm tâm anh chỉ yêu một mình em thôi. Tại sao em rời xa cho con tim rối bời. Oh my love... love... love. Oh my.

Oh My Baby

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT

Uh...ma ma ma...uh...ma ma ma...uh ma ma ma..uh ma ma ma....uh...ma ma ma...uh...ma ma ma...uh ma ma ma..uh ma ma ma.... Hỡi cô bé đôi môi thắm nồng với đôi mắt long lanh giáng trần..nụ cười bé quá dễ thuơng àh làn tóc bóng.

Oh Baby

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sĩ: HKT & Saka Trương Tuyền

Em đang cô đơn mong anh hãy đến bên đời em. Trong hơi men say em mang những phút giây yêu thương mình trao. Với những tiếng yêu quá ngọt ngào a á a a. Ánh mắt đã trao quá nồng nàn a á a a. Ánh sáng bóng đêm quá đen ngàu a á.

Oh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT

Tieng'' khoc' nhu than vang trong jua~ troj` , vi` nhung~ doj' jan em trong doi` , mjh` toj tham le~ loi,cuoc tjnh tan nhu la`n hoj mu`, no~ xoa mau bao ky'' uc' dep nguoi` nay tim` vuj tinh` moj' kja , minh toj tham lang

3 Pages123>